Þannig er mál með vexti að ég byrjaði að vinna á nýjum stað í september. Þar kyntist ég stelpu sem hataði mig af öllu lífi…..partly my foult!það var ekki fyrr en í desember sem við byrjuðum að verða vinir og héngum öllum stundum saman. Við vorum orðnir bestu vinir.síðan hófust vandræðin!! ég varð hrifin af henni.. ég gat ekki sagt henni það fyrr en í endaðan febrúar og þá fékk ég á móti að hún væri enþá hrifin af öðrum strák.en sagði samt að ekkert yrði betra enn að byrja með mér en hún gæti það ekki vegna þess að hú vildi ekki eyðileggja vinskapin :(
Við tókum okkur smá pásu á vinskapnum en hann stóð ekki lengi..síðan um daginn spurði hun hvort ég væri enþá hrifin af henni og ég sagði já alveg eins og skot. Hun sagði afhverju ég er svo ómöguleg…. Síðan kom önnur stelpa inn í herbergið þannig að við hættum að tala um þetta :( ég hef ekkrt spurt afhverju hun spurði að þessueða neitt þannig..
Hvað á ég að gera? Á ég að gleyma henni eða á ég að vera bara vinur eða á ég að reyna eitthvað meira??
PLZ Hjálp!!
Don´t be less than you want to be!