hæjhæj :)
sko.. ég er búin að vera í sambandi í mjög langan tíma ég og kærastinn minn erum búin a þekkjast í eitt ár og 7 mánuði eða rúmlega það.. og við vorum saman fyst þegar við kynntumst en svo vorum við oft sona on/off..við höfum aldrei getað hætt alveg saman en samt hefur hann alveg verið með stelpum á milli þess sem við vorum ekki einhvað sona saman en svo varð hann mjög djellös ef ég var e-ð að tala við aðra stráka.. og hann fór ekkert sértaklega vel með mig þá, svo núna í janúar byrjuðum við aftur saman og það hafði aldrei gengið svona vel eins og þá..hann var yndi hann fór alls ekkert illa með mig eins og hann hafði gert áður hann hafði bara farið á milli mín og annara stelpna þá… svo vorum við búin að vera saman í rúmlega 4 mánuði og ég var rosalega happy.. svo komst ég að því einn daginn að hann hafi eila haldið framhja mer.. eða það er ekki hægt að kalla það halda framhjá eila.. en .. allavega hannog vinur hans voru allsberir fyrir framan stelpu og stelpan var bara á g-streng.. og það voru búin að vera einhver leiðindi áður en þetta gerðist og ég vildi hætta þessu sambandi um leið og ég frétti þetta.. svo saknaði ég hans svo ótrúlega og hann var alltaf að segja mér hvað hann elskaði mig að hann væri´ástfanginn af mér og e-ð og sæi svo eftir þessu og e-ð.. svo eftir svona 2-3 vikur þá byrjaði ég aftur með honum og þetta samband finnst mér búið að vera mjög undarlegt en samt ekki.. æj þetta er svo skrítið.. við erum mjög mjög oft að rífast núna að undanförnu og það fer virkilega í taugarnar á mér.. :@ en ég læt mig hafa það því ég elska hann ótrúlega mikið..og líka alltaf þegar aðrir strákar eru e-ð að tala við mig eins og er óvenjulega mikið núna um það.. þá vildi ég stundum bara óska að ég væri á lausu og væri bara frjáls .. en samt ef ég hugsa ef ég hætti með honum þá gæti ég ekkert gleymt honum bara einn tveir og tíu þetta er svo erfitt e-ð hata þegar við erum alltaf að rífast og veit eila ekki hvort ég eigi að halda þessu áfram, eða ekki.. mér líður frekar skringilega.. hvað finnst ykkur að ég ætti að gera?:/