Man einhver eftir þessu?

í dag hef ég verið með kærastanum mínum í þrjú ár, með hjálp ykkar og meira höfum við ákveðið að halda áfram saman og reyna að vinna úr okkar vandamálum.
Það verður mjög erfitt held ég en þar sem við elskum hvort annað það mikið þá held ég að það takist, vona það a.m.k.
Hann er búin að segja mér að í kvöld þá verði eitthvað surprise!! ég get ekki beðið eftir að vita hvað það er!! :) ég er alveg í skýjunum og vildi bara leyfa ykkur að njóta þess með mér!! takk æðislega fyrir hjálpina!!


Absent? Viltu giftast mér? :) þú ert mitt líf, þú getur verið svo góður svo traustur ogf alveg æðisleg öxl ef ég þarf þess með!! Ég vil vera þín að eilífu og eiga með þér ketti, hunda, kanínur, eðlur, skjaldbökur, fiska og allt!! :) Kannski svo eitt eða tvö börn seinna meir!! Ég vona bara að þú getir sætt þig við mína galla og mína dökku fortíð sem þú veist ekki allt um en færð að vita með tíð og tíma!

Ég rakst á þessa grein sem ég sendi hérna inn fyrir rétt rúmlega þrem árum og las yfir commentin. Voru þó nokkrir sem báðu um update og þó ég stórefist að nokkur muni eftir þessu fannst mér það góð hugmynd! :)
Nú höfum við verið saman í sex ár og mánuð! :) síðan ég var 14 og hann 15!
Just ask yourself: WWCD!