Þannig er mál með vexti að ég hef aldrei verið neitt vinsæl meðal stráka og þegar fyrrverandi kærasti minn varð hrifinn af mér þá varð ég alveg æðislega hamingjusöm og varð alveg rosalega ástfangin (að ég hélt) og allt og svo dömpaði hann mér og mér leið eins og crap og fannst bara eins og enginn myndi nokkurntíman elska mig, svo kynntist ég stráki og ég svaf hjá honum heldur snemma og við urðum eiginlega bara ríðu félagar og mér fannst það bara fínt, og ég hef verið að flirta eins og brjálæðingur við marga stráka og búin að vera að reyna að fá minn fyrrverandi kærasta aftur árangurslaust.
Svo kynntist ég æðislegum strák, hann var með sömu áhugamál og ég og var bara alveg vitlaus í mig og ég í hann en núna er eitt stórt vandamál með það að allir þessir strákar sem ég var búin að vera að flirta við eru allir að halda að þeir fái eitthvað frá mér núna og fyrrverandi kærasti minn er að reyna að fá mig aftur en enginn af þeim veit af núverandi kærasta mínum. Ég veit ekki hvað það er en ég vil eða þori eiginlega ekki að segja þeim frá því. Ég held að sumt af því er því að mér finnst gaman að svona margir strákar vilja mig. Þótt að athygli kærasta míns er alveg nóg.
Ég fattaði um daginn að ég er alls ekki hrifinn af kærasta mínum og held að ég hef aldrei verið ástfangin af honum, ég held bara að ég vildi hafa einhvern en nú þegar ég hef einhvern æðislega frábæran strák þá vil ég náttla fyrrverandi ekki neitt.
Það versta er að ég er búin að segja fyrrverandi að ég vildi hitta hann aftur þótt að ég veit að hann hefur meira í huga en vina fund. Einhver partur af mér langar að fara þarna og hitta hann og kannski gera eitthvað til að láta hann verða ástfanginn af mér og svo segja honum að ég vilji hann ekki bara til þess að særa hann eins og hann særði mig en annar partur af mér gæti aldrei gert kærasta mínum það að fara eitthvað að hitta fyrrverandi þótt að það sé bara gert af illsku, til hvers ætti ég að vilja að hætta sambandi mínu fyrir einhverja asnalega hefnd? Hví skiptir þetta mig svona miklu máli ef að ég er hamingjusöm núna?
Þetta er að gera mig brjálaða!
I'm not a violent woman. I prefer emotional terrorism.