sko..fyrir ári var ég með strák og við vorum alltaf að byrja og hætta saman og það var alltaf HANN sem hætti með mér og fór í einhverjar aðrar stelpur og særði mig alltaf mjög mikið, mér fannst það hræðilegt, rétt eins og þér en svo tókum við fyrrverandi kærastinn uppá þráðinn aftur fyrir sona 3 mánuðum og erum búin að vera saman síðan og sko..hann er 1 ári eldri og mér finnst hann vera á allt öðru stigi en ég..þúst hann er á þannig stigi að hann vill vera með mér öllum stundum..en ég vill fá tíma til að vera með vinum mínum,og mér finnst eins og ég sé alltaf að passa mig að gera rétt til að hann fari ekki í fýlu.. mér finnst ég vera núna með innilokunarkennd því ég er bara 15 ára og mér langar eila ekkert að vera í sambandi núna! mér finnst að á þessum aldri eigi maður bara að vera með vinum sínum því það er svo margt sem maður á eftir að prófa í lífinu og ég hef einungis verið í þessu sambandi..eða þúst sona alvöru sambandi.. ogmér langar auðvitað að prófa einhvað ´nýtt..ég gæti aldrei verið með einum strák alla ævi, manni langar að prófa einhvað annað líka..og svo eru líka margir farnir að benda mér á að hann komi svo illa fram við mig.. og ég er í rauninni alveg sammmála því..og hanne r líka alltaf í fýlu!ég mát ekki hitta vini og vinkonur mínar án þessa að hann fari í fýlu og til að bæta gráu ofaná svart þá er ég búin að heyra sögur af honum og annari stelpu:S eg heyrði það í dag.. ég er eila búin að missa áhugann á þessu sambandi,get ég verið að missa áhugann N'UNA ég er búin að vera hrifinn af honunm í ÁR!..hvernig á ég að orða þetta við hann? hvernig á ´´eg að segja honum þetta? vill einvher hjálpa..
kv.ráðlaus.. svara sem fyst..það meiga allir láta skoðanir sínar í ljó´s á þessu máli:P