Kvenfólk getur verið mjög flókið en samt í leiðinni er það svo ótrúlega auðvelt að skilja! Það sem ég hef upplifað í gegunm ævina eru mjög margir og skrítnir hlutir en það skrýtnasta er samt kvennfólk! OK konur brenna sig alltaf á sömu hlutunum aftur og aftur! Og það er svo fyndið! Ok ég veit nokkur dæmi um það að stelpa byrji með strák og þau eru hamingjusöm fyrstu 2 mánuðina! alltí lagi svo fara koma brestir og strákarnir koma fram við þær eins og þær séu einhverjir þrælar! Og þá fara þær að bitcha yfir því að það sé ekki til neinn góður strákur til og allt sé ömurlegt! ok en viti menn þegar þessi góði strákur kemur upp, þá segja þær að hann sé of góður fyrir hana og hann eigi hana ekki skilið! Þetta er alveg ótrúlegt! Svo bregst ekki að þær fara alltaf til sama stráksins aftur semsagt vonda stráksins! Og hann kemur fram við hana eins og skít og hún bitchar yfir því en heldur samt áfram að vera með stráknum! Svo eru líka til þessar halda framhjá týpur! Það er voða svipað hjá strákum og stelpum! Bæði kynin halda framhjá enn samt held ég að kvennfólk eigi í meiri hluta í þeim efnum því ef þú hugsar útí það þá er miklu auðveldara fyrir stelpuna að halda framhjá því það er mun auðveldara fyrir stelpur að höstla heldur en stráka og er það ekki yfirleitt stelpan sem ákveður hvort þau eigi að fara heim saman alla vega veit ekki um mörg dæmi að stelpan spyrji hvort þu eigi að fara heim til hennar eða hans! Enn eitt verð ég að segja lífið er ekki dans á rósum við brennum okkur alltaf einhverntíma á einhverju enn það sem drepur okkur ekki styrkir okkur bara en stelpur eru frábært fyrirbæri samt sem áður! Ég þakka bara fyrir mig og það yrði gaman að heyra álit ykkar á þessu!

Takk fyrir!