Ég er 15 ára stelpa, er á 16. árinu mínu. Málið er að eg er með stráki, hann er allveg yndislegur á alla vegur! Við erum buin að vera saman í sona.. viku. málið er að áðuren eg kynntist honum var eg með stráki. hann dumpaði mer og kom með asnalegustu ástæðu sem eg hef heyrt á æfinni minni. það tók mig allveg.. vá.. 2 vikur að komast yfir hann miðvið hvað sambandið okkar var stutt. svo kynntist eg, já þessum stráki sem eg er með núna. einsog eg sagði þá er hann allveg yndislegur á alla vegu kynlífið með houm er æðislegt og allt það. en þegar við vorum byrjuð saman sagði annar vinur minn mer að hann væri bara geðveikt hrifinn af mer og buinn að vera það síðan hann kynntist mer.. og eg reyndi að draga hann út á rúntinn því kærastinn minn var með vinum sínum einhverstaðar og eg vildi ekkert vera að trufla hann :) og strákurinn varð soldið tens, hann sagði að hann treysti ser ekki til þess að hitta mig því hann var svo hrifinn af mer og eg var með stráki og svona. en eg náði honum út á endanum. við rúntuðum í svona 30 -40 mín.. voða gaman .. spjolluðum og sona um margt! svo skutlaði hann mer heim.. og eg auðvita kyssti hann bless. og svo þegar eg kom heim, og hann var kominn heim til sín sagði hann við mig inná msn að hann rettnaði að stoppa sig af við að reyna að kyssa mig og þannig.
málið er.. að eg er bara 16.. hann er 21 árs. mer þykir mjög mikið vænt um kærastann minn og eg vil ekki neitt framhjahald á milli okkar. en eg held að strákurinn skilji það allveg.. en hann er svo hrifinn af mer eða eitthvað..

svo ekki bara það.. eg á Vini.. og fyrrverandi kærasta.. nokkuð marga.. en málið er.. mínir fyrrverundu og jafnvel vinir minir meiga bara alls ekki vita að eg se með stráki þá ara bilast þeir og hætta að tala við mig eða eitthvað.. það er svo mikið vesen. það er einsog strákarnir vilji bara ekki að eg eigi líf eftir þá :/

hvað get eg gert? meina.. ekki bara er strákuinn að gera mer erfitt fyrir. því við erum buin að vera vinir allveg í heillangann tíma.. og hann hefur aldrei sagt með tilfinningar sínar til mín bara fyrren nuna um daginn og það var bara of seint :/ og já eg er buin að vera hrifin af honum í soldinn tíma, en ekkert neitt sona geðviekt hrifin, bara hrifin. svo veit eg að fjolskyldan mundi ALDREI taka við honum því hann er 5 árum eldri en ég. ef kærastinn minn væri bara pínulítið eldri en eg þá mundu mamma og pabbi Trompast bara við að sjá mig með honum eða eitthvað þannig :s hvað get eg gert? þetta er alltof flókið fyrir mig!