Ég vissi að þetta gæti ekki verið meira Rómantískara! Fyrst fórum við uppí felagsmiðstöðina fengum okkur smá áfengdan drykk og sprite! Svo var borðað klukkan 7. Ég sat rétt já honum ÖÖÖ ég naut þess að sjá hann í þessum fallegum jakkafötum eini strákurinn með bindi í 8 bekknum. Svo var farið að horfa á kennaragrínið ég var greinilega í einhverskonar vímu. Huzzlaði hann geggjað mikið og svo var ég í hótunum við strákana að hella kókinu mínu á þá hehe! Ja svo var dansað til klukkan eitt um nóttina. Það versta var að DJ inn var svo heimskur að koma ekki með nein vangalög. Um 11 var ég að drepast undan jóla skónum ekki rosa háir hælar ég var bara um 162 stækkaði um 2 3-4 sentimetra eða eitthvað í þá áttina meðan ég gat ekki gengið eða staðið í lappirnar reyndi ég að vera sem mest hjá honum og allt ballið fór í að horfa á þennan skrítna stráki í 8.bekk! Ja þó að maður se í 8.bekk getur maður orðið ástfanginn en ég var að mestu að seja frá árshátiðinni en so what ég nenni ekki að skrifa meira verð að finna mynd af honum og hengja uppá vegg, enda set ég myndir af öllum vinum mínum sætur gaurum á vegginn minn og hafa hana beint fyrir ofan rúmmið mitt!

Audda þakkar fyrir sig!!!
Súkkulaðihjartað <3