Jæja þá…..sumir sögðu þetta í minni fyrri grein en…..Ég held ég sé ástfangin….:)
Það er þessi gaur sem ég hitti fyrir svolitlum tíma og er búin að sjá hann og “hann” (if u know what I mean) og hann mig…ég er oft að tala við hann á msn og ég er alleg head over heels útaf þessum gaur og ég held líki við mig alleg eins og ég hann….það passar allt saman nema hvar við búum….allaveganna það sem við höfum talað um…:) ég bý á Íslandi en hann í UK…honum langar að koma til mín og ég til hans og ef hann kæmi hingað væri löngu búin að sofa hjá honum….:):) hann talar við mig bra á gegt sætan hátt og virðir mig fyrir mig…hann er með nr. mitt og ég hans…hann er í skóla og ég líka…mig langar svo að fara til hans…hann er með webcam og ég sé hann eins og hann er…!! hann er svo sætur og bra gegt flottur….ég er að farast!!!
það hefur verið sagt mér að bjóða honum til mín eða fara til hans…og já…ég er 15 og hann 17…:) við fílum hvort annað og allt bra…ég er að fara út bráðlega…og má velja hvert sko…ég bara þori ekki að segja mömmu að mig langi að fara til hans…hún veit sko allt um hann og við tölum gegt oft saman um bra allt mögulegt…en …æji…hvað finnst ykkur….???? i´m dyin´.. en ekki segja eikkað að þetta sé eikkað hættulegt..ég veit það og hann er ekkert sona criminal…eins og er talað um….he´s my kind of guy!!