Hæhæ, Jæja Núna er ég með annað vandamál, sem e´g kanski ætti að leysa fyrir mig sjálfa. En ég hef brah ekki neitt ráð til þess :/

Það er þannig að Það eru sko þrír strákar sem mér líkar alveg rosalega vel við

einn strákur er sem ég er búin að vera hrifin af í síðan úr 5.bekk og ég veit að hann var það líka en vandamálið er að mig langar ekkert að vera hrifin af honum mig langar það brah ekki neitt og ég veit að hann er hrifinn af mér, en mig langar brah að losna við hann úr hugNUM því ég er búin að kveljast brah útaf því að vera hrifin af honum, og ég get bara ekki hætt því og mig langar skoh ekkert til þess að hann geri það aftur en hann er alltaf að horfa á mig og mig langar til þess að krakki flytji ú landi

einn strákur er líka hrifinn af mér sem mér líkar alveg vel við en ég er ekkert hrifin af honum af öllum strákum finnst mér vænnst um hann, en mér þykir svo leiðinlegt hvað hann er alltaf að reyna ð kaupa mig einhvern veginn hann er alltaf að bjóða mér hiem til sín og ég skamast mín fyrir það að leifa honum þetta, hann er alltaf að kaupa einhvað habda mér og ég þoli það bara ekki lengur hvað á ég að segja við hann?

svo er það þriðji strákurinn sem ég hef talað um áður, hann sem er alger perri og ég þoli hann ekki, en einhvern veginn get ég alltaf talað við hann því húmorinn er skoh í lagi ´hjá þessum dreng en ég get ekki fyrirgefið honum það sem hann gerði við mig og ég þoli ekki hvað mér líkar vel við, ég segji alltaf við sjálfa mig hvað ég þoli hann ekki mikið en samt hefur hann alltaf komið inní hugann og tekið það í burtu en þegar ég hætti að sjá hann skamma ég sjálfa mig fyrir að fyrirgefa honum í þetta augnablik.. Guð hvað ég þoli þetta ekki!

Ég veit að það er týpíst fyrir sona fólk einsog mig að leita hjálpar hér á netinu og þetta er kanski ikkað sem sum ykkar myndi ráða við einn tveir og tíu en ég get ekki sagt nei!! ég bara get það ekki, ég gæti sagt nei við því að reykja og drekka en allt annað er mjög erfitt ryrir mig, ég er ekki þorin að skamma fólk, hvað í ands. á ég að gera til þess að fá mér gott öruggi líka?