Það stendur þannig að ég veit ekki hvort þetta sem gerðist er mikið mál eða eitthvað og veit ekkert hvað ég á að gera

Það var þannig að ég bý útá landi og ákvað að skreppa í bæinn, og síðan til þess að geta komið aftur í skólann þyrfti ég auðvitað far heim og eginlega besti vinur minn var í bænum, og ég hrindi og ekkert mál ég gat fengið far hjá honum og systur hans. á leiðinni var allt fínt Systir hans var líka með aðra stelðu í bílnum svo við þurftum bæði að sitja í aftursætunum. Síðan sofnaði, síðan vaknaði ég við það að hann lá ofan á mér, og ég bara þetta er alltílagi hann er bara sofandi og reyndi að sofa áfram, en svo var hann komin með höndina á mjöðmina á mér og ég mér kítlaði og ég bara æææ þetta er alltílagi hann er sofandi en var þetta sona alltílagi? nei heimska ég hann færði hendina á magan á mér og þá varð mér frekur órótt og setti höndina fyrir þannig að hann myndi ekkert geta fært hana ofar og ég sagði alltaf við sjálfa mig, þetta er í lagi hann er sofandi hvað er þetta.. en well hann reyndi alltaf að komast hærra og auðvitað vildi ég ekkert að hann vissi að ég væri vakandi en þá fór hann og færði höndina á mér og byrjaði að káfa á mér og þá var ég bara okay hann er ekki sofandi og ég gat ekkert sagt honum að hætta því að ég var auðvitað skíthrædd, ég vissi ekki að hann væri svona, hann setti líka höndina neðar þar sem já.. á mjög skemmtilegan stað og er svo hrædd og þetta er örugglega ekkert, en mér líður svo ömurlega nálagt honum og ég þarf að vera nálagt honum á hverjum degi. Því að ég er bara 14 ára og enn í gagnfræði skóla og með honum í bekk

Hvað á e´g eginlega að gera ég er ofsahrædd!!