Fyrir allnokkru síðan var ég með bloggsíðu sem ég þurfti svo að loka vegna þess að til er fólk sem skilur ekki “kaldhæðni” Þar skrifaði ég grein til að gera grín að þessum svokölluðu bílatöffurum og þar sem þeim hefur fjölgað ákvað ég að deila henni með ykkur.

“Hérna er smá tips fyrir ykkur strákana þarna úti sem gengur illa að redda sér að ríða og viljið ekki láta vini ykkar halda að þið séuð hommar.

-Þið farið á Ircið og reynið að kynnast stelpum sem eru í svona 9-10.bekk (bílaplön hjá hverfissjoppum og minni verslunarmiðstöðvum ganga líka)
Svo látið þið þessar stelpur fá númerið ykkar og segið þeim að þær geti hringt í ykkur ef þær vanti far.
Það verða ekki liðnar margar helgar þegar þær hringja í ykkur af einhverju bílaplaninu eða úr einhverjum hraðbanka til að biðja ykkur um að skutla þeim eitthvað (best ef þær eru að fara heim, þá eru þær yfirleitt orðnar passlega fullar.)

Og nú er komið að lykilatriði í þessu, þið verðið að passa að FYLLSTA stelpan setjist frammí (með smá æfingu verður þessi hluti ekki erfiður, en ef þetta veldur einhverjum erfiðleikum þá sendið þið mér bara póst og ég skal kenna ykkur nokkrar óbrigðular aðferðir) svo keyrið þið bara af stað, smá rúnt bara (stelpur á þessum aldri eru yfirleitt ti í það) svo reynið þið að koma því svo fyrir að fyllsta stelpan verði ein eftir í bílnum.
Ef hún er ekki dauð, þá er gott að eiga smá landabirgðir í bílnum sem hægt er að bjóða henni og yfirleitt þarf ekki mikið til að þær drepist.
Nú eruð þið komnir með eitt stykki dauða stelpu eina í farþegasætið, þá er bara að setja FM 957 í botn og rúnta nokkrum sinnum niður laugaveginn og láta alla halda að kærastan þín sé sofandi við hliðina á þér í bílnum.
Framreiðist með einu stykki nýbónuðum bíl og perraglotti þegar þú hittir félaga þína á djamminu niðrí bæ og lætur þá sjá ”bráðina"