oki. ég hef ekki átt beint verið heppin í ástum.. allir strákar sem ég hef verið geðveikt hrifin af eru oftast hrifinir af bestu vínkonu minni.. ég gæti talið upp allavega 3-4 Matti,Stebbijói… þetta eru allir strákar sem ég hef verið geðveikt hrifin af.. ég veit að það er ekki hægt að vera af einhverjum sem þú þekkjir ekki en þú veist þetta eru allir strákar sem eru geðveikt góðir vinir mínir.. en strákurinn sem ég er að tala um sem ég þarf hjálp við er þessi Stebbi…

oki ég er búinað vera geðveikt hrifin af honum í um hvað 4 mánuði.. og hann vissi það um tímabil en hann hélt að ég væri hætt að vera hrifin af honum.. en hérna núna í kvöld þá varð ég bara fyrir áfall.. ég var að smsast við hann og hann sagði við mig.. ég er geðveikt hrifin af Karen(sem er besta vínkona mín) og hún er bara búin að reyna að koma okkur saman.. en það virkar ekki þannig.. núna líður mér geðveikt illa.. ég er búin að vera að gráta á full ég get ekki hætt.. mér er illt í hjartanu og illt í maganum.. þessi strákur er búin að vera besti vinur minn frá því að ég hitti hann fyrst… ég bara ELSKAÐI hann um tímabil.. en núna.. þá held ég að ég gæti aldrei litið á hann aftur.. mér finnst ég vera svo ómerkileg.. eins og ég sé bra einhver sem skiptir ekki málil… mig langar ekki vera til.. mér ´líður það illa.. Var ég ástfangin eða var etta bara smá skot.. mig langar að vita það… !! ég held því samt framm að þetta hafi bara verið skot en ég á auðvelt að verða hrifin af strák eins og smellt væri fingri.. og vinir mínir sem ég er búin að tala um þetta við segja ekkert… þeir vilja ekki tala um þetta..!!!

ég þarf hjálp áður en ég verð klikkuð..!!!