Ég sendi inn grein í korkinn en það stóð ekkert í henni þannig að ég reyni hérna en málið er að vinkona min hefur lent í veseni með marga stráka og allri þeirra komu illa framm við hana þeir fengu að sofa hjá henni oh hættu svo með henni, hún segir við mig að hún treysti ekki strákum mjög vel lengur, en það voru núna um daginn 2 strákar í spilinu einn þeirra var fyrverandi kærastinn hennar og hinn er nýr strákur hann er mjög góður strákur og gerir margt fyrir hana en hún veit ekki hvern hún vill og spurði mig um mitt álit og ég sagði henni það en hún hlustar aldrei á mig þannig að hún fór einhvað annað og spurði einhvað annað fólk svo fór þetta í mikla flækju þegar annar strákur sem er líka fyrverandi kærastinn hennar er farin að tala við hana aftur og ég varð alveg brjáluð út í hana því að þegar hún byrjaði með þessum strák þá hættum við að vera vinkonur en henni er alveg sama greinilega því að hún fór að tala við hann aftur, hún sagði við mig að þeir báðir höfðu sært hana mjög mikið og ég sá það líka en hún heldur samt áfram að tala við þá hvað get ég gert? mig langar að hjálpa henni en hún hlustar bara ekki á mig!