Þetta er kannski meira svona kvörtun en grein, en þetta er raunveruleikinn, svona er lífið, það er ekki alltaf gaman að vera ástfanginn af einhverjum, þegar maður hefur manneskjuna sér í hönd, þá er maður yfirleitt geðveikt glaður og sáttur við allt og alla, og það er ekkert sem að getur slitið fólkinu í sundur, en þetta er ekki alltaf svona, þegar maður er ekki kominn á lög aldur þá eru alltaf foreldrar sem að eyðilegja smá, þegar ég er heima hjá mér þá er ég oftast bara að gera nokkra hluti og þeir tengjast allir henni, þegar ég er án hennar þá líður mér eins og ég er að deyja, eins og það er verið að slíta úr mér hjartað og stundum brest ég í grátur bara vegna þess að ég sakna hennar svo óskablega mikið, en þegar ég er með henni þá er það allt annað mál, þegar við erum saman erum við bæði alltaf brosandi útaf eyrum, og mér langar eiginlega bara til að hoppa á hana og rífa af henni fötin, og ríða henni í tætlur en það er ekki alltaf hægt að gera eitthvað svoleiðis sérstaklega þegar það er litið íllum augum á það þegar fólk á vissum aldri að er að knúsast og kyssast á almannafæri, og reyndar fynnst mér að fólk ætti bara ekki að vera að skipta sér af því sem að ég eða einhver annar er að gera því að þetta kemur þeim EKKERT við hehe, en þegar við erum saman þá er alltaf einhver að glotta og skjóta á okkur, en þetta er bara raunveruleikinn, svona er þetta og mun alltaf vera svona þangað til að fólk fær leið á því að vera pirrandi, og fattar það hvað það er leiðinlegt og á sér ekki líf :P, en þegar þú ert kominn með manneskjuna sem að þú elskar í fangið þitt, þá er heimurinn fullkominn eins og hann er, en er það ekki satt að allir eru fullkomnir á sinn eiginn hátt? og þegar einhver sem maður elskar gerir eitthvað smottery fyrir hinn, er það þá ekki eins og það er bra það besta sem hefur nokkurntíman skéð? eða mér fynnst þetta allavegna, en ég veit ekki afhverju ég var að skrifa þessa grein, mér leiddist bara og ég hafði ekkert að gera, manneskjan sem ég elska er heima hjá sér og ég hjá mér, og það er ekkert sem að ég get gert í því! Ég sakna hennar geðveikt mikið, en ég er farinn að hringja í hana.. Takk Takk :oP
Paintball Rookie