Ruslið sem kom niður á jörðina,

Ég hef ekkert verið að hafa fyrir því að skrifa pistla hérna inn á huga undanfarið er að undirbúa margt sniðugt og njóta lífsins með vinum mínum, vinkonum og þeim sem vilja taka þátt í lífinu með mér!
Því lífið er fokking yndislegt! “Life Without Sex is Like Trash!”
ókey anyway… lítil rómantík í að dömpa sætum, góðum stelpum *arg*

Þú ert eflaust að reyna átta þig á ruslinu sem kom niður á jörðina.
Strákar sem hössla sér góða, sæta, skemmtilega stelpu og halda svo
framhjá þeim eða dömpa þeim með því að tala ógeðslega við þær eru bara helvítis hálvitar. “Ég og félagi minn…” vorum að tala saman
um í vinnunni í dag hversu mikil fíbl strákar geta verið ég meina hann er með ÓGEÐSLEGA FALLEGRI, YNDISLEGRI stelpu og plúsin við þá
gellu er að hún er geðveikt skemmtileg og bara almennileg STELPA ;)
*újé let's put the horse band on the hest and ride into the dark!*
Anyway…

Ég og hann vorum að tala um að strákar sem kæmu illa við stelpur að þá eigi að lemja og á næstkomandi “Verzló balli” ef gaurinn mætir á svæðið þá verður hann tekinn og breyttur í HAMBORGARA erm..
without gúrkum bara svona hafið það á hreinu.. ég og vinur minn við
hötum og ég meina það virkilega við HÖTUM stráka sem eru með stæla,
dömpa góðum stelpum með orðum eins og ‘þú ert helvítis hóra, þú hefur gert svo mikið af ljótum hlutum að þú ert bara ógeðsleg’“ and
so on… ”Since the Internet came people went crazy“! og þess vegna
hef ég ákveðið að halda mig frá Internetinu í smátíma ”2 think“ ;)

Ég ætla samt að taka það fram að ég og vinur minn við erum ekki einhverjir… ‘lonly nerds serving on the net’ hann er fótboltastjarna… eða svona believe it or not hann verður það og
síðan vinnum við saman og erum nokkuð góðir vinir but anyway þessi
megagella í flensborg í hfj var dömpað og hún varð ekkert smá sár
og hringdi í vin minn og talaði við hann í 3klst og hún var grátandi allan tímann… but hey the good news.. gaurinn hann verður buffaður og seldur á endanum… þoli ekki svona wannabee's!
Strákar sem eru fíbl eiga ekkert að vera deita stelpur.. hehehe og
veistu mér finnst strákar bara viðbjóður sem fara illa með stelpur!
hey.. þið getið alveg riðið þeim og skemmt ykkur en að taka hjartað
þeirra, mölva það niður, brjóta þær niður, fara illa með sál þeirra
i'll stop you in my superman blue búning.. SO STOP THIS SHIT NOW!!!

Þetta er óþolandi hversu margir ”WANNABEE'S HÖZZLER“ ná að krækja
sér í gellur á djamminu, oh yeah believe me when I say it: the best place to krækja í gellur er þar sem þú sérð þær ekki beint á
netinu, ho ho ho ho ho, i'm the santaclause, merry christmas, hóhó!
NOW WE'ARE TALKING… en anyway afhverju þarf ruslið úr geimnum að
lenda hérna niður á jörðina og vera með fokking stæla, ÓÞOLANDI!!!

Ég bara mæli með því stelpur ef gaurar eru með stæla við ykkur farið þið þá bara illa með þá, segið þeim að fara til FJANDANS!!!!
Ég meina stelpur þið eruð ekkert verri heldur en við strákarnir!!!
og strákar ef þið viljið.. ”ENJOY SEX WITH BEAUTIFUL GIRLS WITH TIGHT ASS, NICE TITS, NICE BELLYBUTTON'S“ STAY IN SCHOOL! hahaha…
nei að sjálfsögðu farið vel með stelpurnar þær eru yndislegar !!!!!
Þið kannski fattið það ekki ef eistun á ykkur eru ekki kominn niður
og eruð á gelgjunni BUT BELIEVE ME WHEN I SAY THIS… show girls u
like RESPECT… en að sjálfsögðu eru til drullukuntupussur og í alvöru geðveikt steiktar stelpur í þessum heimi sem eru ekki einu
sinni worth 2 cents…

Jæja allavega.. Ruslið sem kom niður á jörðina og er að dissa gullfallegar stelpur.. það er allt í lagi að dissa fólk sem á það skilið en að sýna fólki óvirðingu og vera með einhverja: ”Hey i'm from hollywood, fucking rich and cool, egó stæla, er bara FOKK og
þið fáið aldrei neinar gellur á því!" …

i'm out of here…
going into the romantic tunnels..
hey by the way.. það er allt í lagi að vera rómantískur og einstaka sinnum góður við stelpur en samt aldrei verða svona ofurvæminn og heimskur, stelpur eru ekkert að digga það, fíla það even, bara skemmtu þér, gerðu það sem þig langar og ef stelpa er
ekkert að fíla þig, losaðu þig við hana og sama á við um ykkur stelpur, if you don't like your boyfriend, dömp him, if you don't
like your girlfriend, fuck her once, twice, dump her… nei svona
4 real.. reynið að elska friðinn og finna það sem ykkur þyrstir í
og hættið að nota fólk það er ógeðslega pöthethic…

Life is sweet
msn: magicsperm@hotmail.com
Töfrasæðið, that's me folkz!;)