Sápugaurinn snýr aftur!!! Jæja… viljiði sápu??? I´ll give you sápu!!!!!!
Allavegana þá vill fyrrverandi mín, mig aftur! Hún er búin að vera ömurleg við mig, og virðist ekki geta gert neinar málamiðlanir við mig, vegna þess hve sár hún er búin að vera! Ég veit ekkert hvernig ég á að taka þessu. Ég er ekkert búinn að vera að hugsa um hana, og ekkert verið að gera mér í hugarlund um það hvernig það væri ef við myndum taka saman aftur. Þetta er meira að segja orðið þannig að þegar hún er að reyna að særa mig þá veit ég ekki hvort ég eigi að reiðast henni fyrir að reyna að særa mig, eða vorkenna henni fyrir að halda að það hafi einhver áhrif á mig. Ég náttúrulega vorkenni henni soldið… og ég veit það að ég get ekki tekið saman við hana út af því, né út af barninu. Þetta er bara geðveikt erfitt!!! Gegt skrýtið maður!!! Helmingurinn (sá stærri) vill hana ekki aftur, en það er bara geðveikt erfitt að sleppa þegar maður hugsar um það! Ég veit ekki neitt núna, bara ekki neitt!!! Ég ætla að hugsa málið. Ég veit að það á alveg eftir að fara með strákinn ef við byrjum aftur og svo fer það eins og það fór… en mig langar til þess að hitta barnið mitt alla daga vikunnar, mánaðarins og ársins!!! En ég get samt ekki látið þessar staðreyndir spila inní… vegna þess að þetta er milli okkar algjörlega og verður að vera það…
Hugsandi…
Gromit