Ég ætla að segja frá mínu sambandi, ekkert spennandi að lesa þetta kannski Þið þurfið ekki að lesa þetta ! þannig…. en jæja

Ég kynnistist þessari stelpu í Galtalæk 2002, ég var fullur þegar ég hitti hana og við fórum inn í tjald og riðum :s … Ég hélt þetta myndi aldrei verða neitt meira, ég talaði ekkert meira við hana það sem eftir lifði af helginni. Ég var samt með númerið hennar en hélt að hún væri bara búin að gleyma mér og ég pældi ekkert í þessu meir.

Einn daginn sendir hún mér sms og við förum eitthvað að tala saman. Ég kemst af því að hún er 2 árum yngri en ég (komst svo af því að hún var 13 ára í galtalæk hún á reyndar afmæli í lok ágúst en samt … ). Hún bjó líka út á landi (um klst. Að keyra frá rvk.) ef ég segi staðinn vita allir hverja ég er að tala um :)

Við ákváðum að hittast í kringlunni og svo fórum við í bíó og eitthvað svona kósý… Við hittumst ekki nógu oft en eftir að ég fékk bílprófið í febrúar 2003 hef ég oft farið til hennar og við hittumst allavega aðra hvora helgi. Reyndar finnst mér svolítið skrýtið því hún er í grunskóla ennþá en hún ætlar jafnvel í menntaskóla í bænum á næsta ári og þá sama og ég er í !! :D

….langaði bara svona að segja frá essu :s