Vinsamlegast takið með í reikninginn að ég er hörmulegur í stafsetningu

Árni var eiginlega svona nördinn í skólanum eða hann var ekki með gleraugu(samt er það ekkert meira nördalegt)né neitt nördalegur í útliti en hann fíflaðist mikið bullaði og svoleiðis og var nú ekkert sérlega mikill fyrir augað.Birna var ein af mestu gellunum í skólanum og Árni var mjög hrifinn af henni í hvert skipti sem hann hitti hana þá varð áhuginn meiri,hann elskaði hana.Þau voru vinir en ekki meira þótt að árni vildi að það væri meira.og birna var alltaf hrifin af svona þessum stærri gaurum en einn góðann veðurdag ákvað Árni að gera eiithvað í málinu hann talaði við Birnu í einrúmi hann flutti þessa rómantísku ræðu sem hann bjó bara til á staðnum en samt var hann alltaf feiminn.Birna var alveg undrandi á þessu og fékk tár í augun svo kyssti Árni hana og þá ýtti hún honum frá sér og hljóp í burtu.Þegar Birna kom heim fór hún að hugsa um Árna og hún fór að gráta og sá eftir hvernig hún lét þegar hann kyssti hana,bara útaf þesuu sem hann sagði þá höfðu tilfinningar til hans breyst hún eiginlega elskaði hann,hún ákvað að daginn eftir myndi hún biðja hann að byrja með sér hún ætlaði að gera það í skólabílnum.Daginn eftir þá náði hún ekki að tala við hann á leiðinni í skólann svo að í staðinn fyrir að tala við hann í skólanum ákvað hún að bíða þangað til í skólabílnum heim.Eftir skólann voru krakkarnir að bíða eftir skólabílunum en nokkrir voru ókomnir þegar einn skólabíllinn kom sofnaði bílstjórinn undir stýri og missti stjórna á bílnum hann vaknaði allt í einu við að hann keyrði á eitthvað hann leit um og sá að hann stefndi á skólann,hann gat ekki stoppað bílinn hann stök útur bílnum og lenti í snjónum og handleggsbraut sig,bíllinn keyrði beint á skólann.Enginn virtist slasast nema bílstjórinn á handleggnum ,þeim sýndist að enginn hefði orðin fyrir bílnum en Birna sá þá blóð í snjónum hún kallaði að það væri blóð þarna og það var langt þaðann sem bílstjórinn lennti hún fór þangað og sá að einhver hefði orðið fyrir bílnum og grafist síðann í snjóinn hún gróf í snjónum og sá hver þetta var,það var Árni hann horfði á hana lyfti upp hendinni gaf henni fingurkoss hún ætlaði að segja eitthvað en það var of seint,hann var dáinn hún horfði á hann og gat ekki hætt að gráta….


Þessi saga er ekki sönn mig dreymdi að þetta gerðist í skólanum mínum(ég breytti reyndar nöfnum)en það fékk mig til að hugsa ef þú hefur einhverjar smá tilfinningar til vinar/vinkonu þíns þó þú viljir kannski ekki byrja með honum/henni þá skaltu segja honum/henni það þú veist ekki hvenær það er of seint.