Sko málið er…. í byrjun ársins byrjaði eg með yndislegasta strák i heimi, elskaði hann utaf lifinu og hann elskaði mig…. Hann var yndislegur, gerði allt fyrir mig og bara frábær. Allir s-gðu að við værum svo sæt saman og munum öruglega enda lengi saman… en svo gerðist það c.a hálfu ári seinna, að hann hættir með mér, Ástæðan er ekki tilbuin i lengra samband. Eg var mjög sár ut i hann, skilaði afmælisgjöf sem hann gaf mer, og reyndi hvað sem til að geta reynt aftur en svarið var alltaf NEI!!! Nú eru liðnar 5mán, og eg sakna hans ennþá……. ein af bestu vinkonu minum vinnur með honum, og hun og vinkona min eru að reyna koma okkur saman aftur, en hann neitar þvi(þótt eg vildi það af öllu minu hjarta) Þetta var besti strákur sem maður gat fundið sér, meir segja litli broðir minn dýrkaði hann.. En e-hvað klikkaði hjá okkur, en mig langar svo að byrja með honum aftur… Einn galli að systir hans byr blokkini fyrir ofan mig….. :( Það er ogeðslega erfti að gleyma maneskju sem maður elskar.. En hvað á eg að gera?!?!!?!?!?!?!?! ;( ein i ástarsorg….
Lifið er heil sápuopera!!