hæj..sko..málið er..að eg flutti á nýjan stað i haust..og til að byrja með þekkti eg náttla engan..en fljotlega eignaðist eg 2 vini..þeir létu vin sinn fá mailið mitt..og eg var farin að tala við þennan vin þeirra á fullu á msn..án þess að ég vissi nokkuð um hver þetta var..en hann hafði vist séð mig i skolanum..og vissi nokkurnvegin hver eg var..en hvað um það..hann byrjaði að spurja og spurja hvort hann mætti passa með mér..eða koma i heimsokn og kura hja mer..og kanski eikkað meira..en eg neitaði alltaf þvi eg vissi nátla ekki einusinni hver etta var.. svo byrjaði hann bra að banka uppá og bjóða mér á böll i skolanum..og han var meiraðsegja farin að ganga svo langt að spurja hvort hann mætti sofa hja mer..og ag hef alltaf komið með einhverjar aulalegar afsakanir til að sleppa við etta alltsaman..
Ég þekki þennan dreng litið sem ekkert..en hann er alltaf að tala um hvað honum þykir vænt um mig..og hvað honum fynst eg falleg..og ikkað blabla..
getur einhver gefið mer ráð hvernig eg get “losnað” við hann án þess að særa hann..? han er mjög viðkvæmur og tekur allt svo nærri sér..að það er half ohugnalegt..

með fyrirframm þökk.. (tíhí)
-=appelzina=-