Ég hef komist af því að það er hárfínt bil á milli gleði og sorg því að ekki als fyrir löngu var ég í mjög svo djúpu svart nætti en síðan kom þessi yndislega stelpa og hjálpaði mér upp. Málið er að ég er hræddur núna um að mér eigi eftir að þykja of væntum hana því að ég hef lend tvisvar í því að vera með stelpum sem ég kunni mjög vel við en við urðum að hætta saman því að ást hefur því miður landamæri… Já það er satt stelpan sem ég var síðast með býr í mið-ameriku og sú á undan henni í bandaríkunum og ég er hér á klakanum og þótt ég vildi vera með mínum ex þá er það ekki hægt. Ég reyndi það tvisvar. því að alltaf þegar ég finn stelpur sem varið er í þá er að annað hvor hún eða ég sem þurfum að flytja af landi brott og það er ekki neitt sem er gaman þegar ég fór frá Claudiu í síðasta skipti grét ég úr mér augun og það var ekki mjög skemtileg tilfinning. Núna er ég með þessari æðislegu stelpu en þá fékk ég tilboð sem erfit er að hafna í danörk hvað er að á það er vera þannig að í hvert skipti sem ég finn mér maka að einhver uppi stopi það afhveru má ég ekki eiga í ástar sambandi í friði. hefur einhver lent í því sama ég bara spyr
kveðja Freðinn og hvíðinn:(
p.s. hjálp óskast;(
ég er bestur ;)