sæl öllsömul,hér ætla ég að koma á framfæri stóru og óþægilegu vandamáli og ætlast til að aðeins þroskaðir einstaklingar svari þessu:

Ég kynntist alveg súper dömu í soldið sem kallast meðferð(þetta lítur kannski illa út heh)og var búinn að vera með henni þar í 5 vikur og þarna kynntist maður henni og ekki fyrr en varir er mar bara orðinn ástsjúkur upp yfir haus..göngulag hennar,fallega bros og attitude hennar hefur bara orðið til þess að ég er bara orðið í fyrsta skiptið ástfanginn bókstaflega og get ekki hægt að hugsa um hana.

ég kom einu sinni inn i herbergið hennar um miðja nótt og settist upp til hennar og talaði aðeins við hana þangað til það bara kom til greina að kyssast en þá segir hún að ég sé hrifinn af annarri stelpu þarna og henni fyndist þetta heavy vandræðalegt,hún er hálfu ári eldri en ég og sjálfur er ég 16,en nú er ég farinn þaðan og veit ekkert hvað ég á að gera,binda enda á líf mitt(með því að hætta við hana,svo hrifinn er ég af henni)eða láta vaða,ég veit bara ekki shit sko,það væri frábært ef ég gæti fengið smá guide..
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip