Ég man ekki hvenær það var en ég held að það hafi verið svona sirka í maí að ég var
að keyra um Hafnaförð (með mömmu…ég er 13 ára.. ég keyri ekki bíl) þegar við stöppuðum á einhverri bensínstöð til að taka bensín. Meðan mamma er að dæla á bílinn fer ég inn og ættlaði að kaupa eitthvað. Kemur þá ekki þessi æðislega sæti náungi inn (ábyggilega svona 14.ára) og ættlar víst að kaupa eitthvað. Svo tek ég allt í einu eftir því að hann er að horfa á mig. Og þið kannist við það að ef einhver sem ykkur finnst sætur er að horfa á ykkur roðnar marr ekkert smá. Eða allaveganna ég.
Þetta var geðveikt óþægilegt en svo fór ég bara aftur upp í bíl og hann eitthvert út í buskan. Svo nokkrum vikum síðar fór ég með pabba mínum og konunni hans eitthvert út á land. Svo stoppum við á einhverju tjaldstæði og ættlum að gista. NEI NEI kemur ekki bara þessi sami gaur og á bensínstöðinni og ættlar að gista þarna líka. Þið getið ekki ýmindað ykkur hvað ég var ógeðslega ánægð!!! Ég var að deyja mig langaði svo að tala við hann en ég er svo mikil skræfa að ég kunni ekki allveg við það. Þar að auki líka með litlu systur mina í eftir dargi(hún er 7.ára)… En strax sama morgun leggjum við að stað til Akureyrar. Við förum að hitta gamla vini og kunningja og förum svo á tjaldstæðið upp við Hamrana til að gista yfir nóttina og væntanlega hina líka. Þennan dag notuðum við bara til að fara í bæinn og fleira. Næsta morgun þegar ég var að drözlast út úr tjaldvagninum, mygluð í framan og andfúl. Sé ég bíl keyra niður eftir tjald stæðinu. Ég skipti mér ekkert af því heldur fór bara að bursta tennurnar, þá heyrði ég manneskju labba heim að vöskunum og lít við. Gaurinn var mættur á svæðið! Hann gekk svona heim að vöskunum og sagði við mig: Nei þú hér! Varstu ekki líka á hinu tjaldstæðinu í fyrradag? Og ég eitthvað: Ha? Jú. (geggjað dömm og ábyggilega mjög rauð í framan).. Þá sagði hann: Hvað heitiru og ég gaf upp nafn og spurði það sama og jújú hann átti lika nafn… En ég held ég ættli bara að kalla hann X hérna.
Svo urðum við bara ofsagóðir vinir og meira en það!!! Þið vorum alltaf saman þennan tíma sem við vorum þarna. En það var eitt… hann átti (á) kærustu! Þetta kom mér þarna allveg í opna skjöldu! Eftir að hann sagði mér þetta minkaði aðeins álitið á honum hjá mér. Svo kom að því að við þurftum að fara að keyra heim aftur. Ég er ekki að djóka, ég held að ég hafi orðið þunglynd á tíma. Mér leið svo illa. Við vorum búin að vera svo góðir vinir og allt! En svo er hann auðvitað með Msn og gsm síma þannig að við höldum alltaf sambandi, en það er ekki það sama! Skiljið hvað ég er að fara???
Svo á menningarnótt fór ég með tvemur vinkonum mínum í bæinn á Quarashi og svona og við slemmtum okkur rosa vel. Svo þegar flugeldasýningin byrjaði ættluðum við að byrja að labba heim svo það yrði ekki allt troðið á eftir. En auðvitað varð eitthvað að toppa kvöldið! Ég mætti X og KÆRUSTUNNI!!! Og ég fékk í magann…. Þetta var svo niður drepandi að það var ekki eðlilegt. Þau gengu svona á móti okkur og ég sagði auðvitað Hæ… En hann virtist ekki vera að taka eftir mér.
Mér líður rosalega illa og ég veit ekki hvað ég á að gera. Hann er svo sætur og svo mikill sjarmur! Hvað get ég gert…. Á ég að halda sambandi við hann eða er það ljótt af mér útaf kærustunnni… Á ég að reyna að gleyma honum??? Hvað á ég að gera???
And let me tell you, she is not the brightest bulb in the tanning bed!