Vá,hvað ég næ alltaf að plata sjálfa mig!
Þannig er málið er að ég er,var,eða hvað ég er,hrifin af þessum strák.Ári eldri en ég.Ég er búin að vera hrifin af honum geggt lengi,en aldrei þorði ég neinu,ekki að tala við né neitt.
Og þegar ekkert gerðist taldi ég mér trú um a þetta væri búið,að þetta hefði bara verið smáskot,en síðan sá ég hann og þá bara BÚMM, það var eins og ég yrði alltaf meira hrifin af honum.
En svo núna var ég ekki búin að sjá hann geggt lengi, en hugsaði samt eiginlega alltaf um hann,en samt var ég aðalega að hugsa hvort ég væri enn hrifin af honum.
Þetta er búið að vera geggt flókið,því það er eins og eitthvað inní mér sem skipti bara um skoðun, í dag er hrifin af honum,á morgun ekki!
Svo er ég búin að vera pirra vinkonur mínar með því að segja alltaf að ég sé ekki lengur hrifin af honum,en þær segja alltaf að ég sé bara að bulla af því að ég er alltaf að tala um hann.
En svo spáði ég í því og fattaði það að ég hafði ekki séð hann geggt lengi en var samt alltaf að hugsa og tala um hann,en vissi samt ekki hvernig tilfiningarnar mínar til hans voru!
Hvort ég væri bara að ofhugsa eða að ég væri svona brjálaðislega hrifin af honum.
Svo fyrir stuttu hélt ég alveg endanlega að ég væri hætt að hugsa um hann afþví ég var eiginlega ekkert búin að spá í hann,ég sá hann meira a segja og ég fann ekkert.
En hvað þá,ég var að skoða skólasíðuna mína og sá þá myndir af honum og þá fór ég bara í kast,það var bara eins og ástin hefði blossað upp meira heldur en nokkurn tíma áður.
Stundum finnst mér ég vera að verða GEÐVEIK,þetta er orðið svo pirrandi,ég veit aldrei hvað ég er að finna.Mig langar bara að hætta þessu,bara sleppa þþví að vera hrifin af honum,þetta er allt of flókið.þetta var svo fullkomið þegar þetta var bara lítið skot,kannski er þetta líka bara lítið skot sem ég er að gera allt allt allt of mikið úr.Mig langar bara að byrja upp á nýtt, vera hrifin af einhverjum öðrum eða bara ekki neinum!
Hefur einhver annar/önnur lent í þessu,eða er ég bara svona brengluð?