Hérna er smá commnet sem ég vil koma með.
Ég á mjög auðvelt að kynnast strákum en er alltaf svo hrikkalega óheppin að ná mér í sonna tölvu stráka. Kanski er vitlaust að segja óheppin því þeir eru allir mjög fínir strákar og tala nú ekki með hvað þeir eru góðir í rúmminu!!! Úfff.. Þeir eru mergjaðir!!!!!!!!!!!!!
En allavega allt er fínt nema þegar það kemur að tölvunni, ég er að tala um sonna conter-strike stráka svo þegar eve-online kom GUÐÐ!!!!! Maður verður stundum bvrjálaður… Maður kanski er hjá “honum” kúra og horfa á tv, voða nice og svo fer að hitna í kolunum og allt verður villt og brjálað svo eftir á þá segir “hann” “elskan mín ég ætla aðeins í tölvunna” Þegar við erum að tala um aðeins þá eru það 3 - 6 tímar aðalega þá á kvöldin frá 23 - 6, maður fer einn uppí rúm eða sofnar bra yfir tv-inu. Ef “hann” eru ekki að vinna þá bra sefur “hann” bra út, þá meina ég til 14-18 og dagurinn bra búinn. Ég þoli alveg að “hann” fari í tölvunna en too much is too much. Það er ekkert fun að vera hjá “honum” og sitja bra boird meðan hann er hooked up í tölvunni maður vill stundum eiga kvöldið mðe “HONUM” ekki honum og tölvunni. Hvað á maður að gera við svona stráka?
Þið sem fílið tölvur í botn, eve-online, conter-strike og soddleiðis ekki móðgast eða freak out en stundum verðum við stúlkurnar að fá smá athygli, stundum meira en venjulega.

With peace and love
Travisa