Hæhæ, ég ætla nú að fara að skrifa um hvað strákurin og stelpan eru ólík.

oki, ef talað er um kynlíf þá þarf stelpan alltaf að hafa áhyggjur af því að verða ekki ólétt, passa að strakurin gleymi nokkuð smokknum og hvorrt hún sé á túr eða ekki, stelpan skammast sín ef hún er ekki byrjuð á túr um 14 ára aldurinn(eða mjög margar allavega).
En um það hvað strákin varðar þá fer það oftasst alltaf eftir persónugerðini, ef persónan sé góð og umhyggjusöm eða bara hrædd um að binda sig hefur hann lika áhyggjur um smokkin og hvorrt stelpan sé á túr eða ekki, ef að strákurin kemmst að því að stelpan sé ólétt eftr hann, þá er ekki málið fyir hann að stinga af, en stelpan getur ekki sofið hjá einhverjum dúdda og stungið af, eða hun getur það alveg en eingin vill vera einstæður foreldri er það??
já og fyrst það er talað um börn þá er það með óléttuna og svo ekki sé gleymt meðgönguni sjálfri, allar þessar hormonabreytingar, skapið, ógleðin og svefnleysan og svo ekki sé minnst á fæðinguna sjálfa, hún getur verið SLÆM mjöööög SLÆM!!!

Svo er það líka það að ef að stelpa sefur hjá strák og öðrum strák og svo öðrum, eða þar að segja hjá kannski 3 á 2-3 mánuðum þá er hún bara hóra dauðanns!!!
en aftur á móti ef að strakurin gerir það þá er hann bara flottur, “nau en þú heppin, komst yfir 3 gellur á 2 mánuðum”

Svo ef talað er um samband, þá er stelpan svona oftasst meira hrifinn heldur enn strákurin, hún fer að hugsa um framtíðina kannski hjónaband eða eg til vill börn, ef að strákurin kemst af því að kærastan sé farin að hugsa svona þá er hann bara allt í einu horfinn, bara rétt sí svona.

Þetta er nú samt bara það sem mér finnst, ég er ekkert á móti karlmönnum, þetta er nú bara einum of. Eða hvað finnst ykkur?
Pælið aðeins í þessu

kveðja
Kjánastelpa
,,Að vera drusla er ekki líkamleg fötlun, það er ástand!"