Jæja gott fólk..here comes my story..please gefið mér ykkar álit ;)

Fyrir tveimur mánuðum síðan byrjaði ég með yndislegum strák. Það tók mig reyndar svolítinn tíma að vera viss um að ég væri tilbúin í samband,því ég var þá nýkomin +ur fimm mánaða “sambandi” með strák sem ég var mjög hrifin af (þangað til ein af mínum betri vinkonum stal honum frá mér). Allavegana..aftur að kærastanum :) við höfum vitað af hvort öðru í um það bil 4 ár en aldrei virkilega pælt í hvort öðru fyrr en þarna allt í einu. Þetta gerðist hratt,og allt gekk eins og í sögu og við byrjuðum að vera saman stuttu seinna.

Svo þegar við vorum búin að vera saman í tvær vikur fór ég til Danmerkur í 8 daga og við töluðum saman oft á dag og ég hélt að tíminn ætlaði aldrei að líða. Ég saknaði hans endalaust mikið. Svo kom ég heim og var hamingjusamasta stelpan í öllum heiminum en svo nokkrum dögum síðar sagði hann mér að hann þyrfti að fara að vinna út á landi í allt sumar og jafnvel fram að áramótum. Þremur dögum seinna fór hann og ég varð miður mín. Svo um daginn kom hann í bæinn yfir helgi og það var æðislegt og svo síðustu helgi fór ég til hans og hann sýndi mér sveitina sem hann ólst upp í og við áttum saman mjög góðar stundir,

Málið er að ég er mjög hrifin af þessum strák en við erum búin að vera svo stutt saman að ég er ekkert að horfa neitt mikið fram í framtíðina ennþá. Það sem ruglar mig er að um daginn sagði hann að hann elskaði mig. Ég hef hins vegar ekki sagt það við hann ennþá,því ég veit ekki hvort ég geri það,enda ekki búin að vera með honum nema í stuttan tíma. Hvernig á maður að túlka það þegar strákur segir svona eftir stuttan tíma? á maður að taka mark á því? hann segir líka að hann hafi ALDREI verið jafn hrifinn af stelpu áður,samt var hann í sambandi í ár. Hvað gerir maður í svona málum? á ég að taka eitthvað mark á honum? veit hann kannski ekki hvað ást er eða er ég kannski bara sú rétta fyrir hann?…………..Hvað haldið þið????

Kv. Anna