FLOTT!!!
Vertu ólík öðrum .. segðu já.

Get ég boðið þér í glas .. eða viltu bara peninginn?

Trúir þú á ást við fyrstu sýn .. eða ætti ég að ganga fram hjá þér nokkru sinnum?

Hæ .. ég heiti [nafnið þitt] … hvernig kanntu við mig fram að þessu?

Hæ .. ertu sæt?

Ég finn á mér að þú ert frábær elskhugi .. og það ógnar mér dálítið.

Ég er auðveld bráð .. hvað með þig?

Ég er að berjast við löngunina …við að gera þig að hamingjusömustu konu í heimi í kvöld.

Ég er að reyna að komast að því eftir áralangar rannsóknir og prófanir hvort ég sé ennþá með ofnæmi fyrir kynlífi.

Þetta er erfitt .. mér finnst ekkert merkilegt að hafa erft 40 milljónir .. þetta hjartveikur.

Hérna … hvernig gengur mér?

Sérðu vin minn þarna [bendir á vin þinn], hann bað MIG um að spurja ÞIG hvort að ÞÉR finndist ÉG sætur?

Áttu kærasta? [Ef svarið er nei: Viltu einn? Ef svarið er já: Viltu annan?]

Það eina sem augun á þér hafa ekki sagt mér er hvað þú heitir.



HALLÆRI!!
Ertu upptekin í kvöld … svona um þrjú leitið?

[Þegar hún er að fara] Hey .. ertu ekki að gleyma einhverju? Hún: Hverju? Þú: Mér!

Bond, James Bond

Geturðu lánað mér tíkall? Ég þarf nefnilega að hringja í mömmu þína og þakka henni fyrir að hafa fætt þig.

Var það sárt? Hún: Var hvað sárt? Þú: Þegar þú féllst ofan af himnum.

Kemurðu oft hingað? [klassísk lína]

Hæ, ég þjáist af minnisleysi … kem ég hingað oft?

Ertu nokkuð með kort á þér … ég týnist nefnilega alltaf í augunum á þér.

Ekki pæla í því. Ekkert sem þú hefur gert áður skiptir máli. Það eins sem skiptir máli er að við erum saman núna.

Hæ, ég er þjófur og er kominn til að ræna hjarta þínu.

Heiiii .. það var einhver að reka við … komum okkur.

Hvernig var himnaríki þegar þú skildir við það?

Ég á aðeins þrjá mánuði eftir ólifaða

Ég hlýt að vera villtur, ég hélt að paradís væri lengra í suður!

Hæ, ég er nýr í bænum, geturðu nokkuð gefið mér leiðbeiningar um hvernig ég kemst heim til þín?

Fyrirgefðu, varstu að tala við mig? Hún: Nei Þú: Ok .. þú mátt þá byrja á því núna.

Ef ég myndi elta þig heim .. myndirðu þá vilja eiga mig?

Ef þú værir tár í auga mínu, þá myndi ég ekki þora að gráta af hættunni við að týna þér .. [jukk jukk jukk ...]

Er flugvöllur hérna nálægt, eða var þetta bara hjartað í mér að taka flugið?

Þarna ertu … ég sem er búinn að vera leita út um allt að dís minna drauma!

Pabbi þinn hlýtur að hafa verið geimvera .. því þú ert ekki lík nokkurri annari manneskju sem ég hef séð.

Hvenær þarftu að vera komin aftur til himna?

Hvað er svona góð stelpa eins og þú að gera á stað eins og þessum?

Það er eitthvað í auganu á þér .. nei annars … þetta er bara blik.

Í hvaða merki ertu?

Værirðu til í að snerta mig svo ég geti sagt vinum mínum að ég hafi komið við engil?

Váááá!

Þú lítur út eins og engill. Velkomin til jarðar.

Þú ert enginn smá þjófur … því þú stalst hjarta mínu úr hinum enda herbergisins.

Gætirðu vísað mér veginn? Hún: Hvert? Þú: Að hjarta þínu ….

[Kíktu á miðann aftan á skyrtunni hennar .. þegar hún spyr: “Hvað ertu að gera?”, segir þú: “Jáá .. eins og mig grunaði .. MADE IN HEAVEN”.

Fyrirgefðu .. hvað er klukkan? Hún: 10:30 Þú: Ahaa … 21. júlí 1997 .. klukkan 10:30 .. ég vil bara leggja stundina á minnið þegar ég hitti fallegustu konu í heimi.

Ertu til í að klípa mig? Hún: Afhverju? Þú: Ég vil bara vera viss um að mig sé ekki að dreyma.

Áááá … mig verkjar í tennurnar. Hún: Afhverju? Þú: Þú ert svo sæt …..



GULLHAMRAR!!!
[Labbaðu framan á hana] Ef þau væru ekki svona stór .. þá hefði þetta ekki gerst ..

Þú ert svo sæt .. að Nói Síríus fer fljótlega á hausinn ..

Bíddu .. var sólin að brjótast fram úr skýjunum .. eða varstu að brosa ..

Þú mátt ekki halda að ég sé eitthvað skrítinn … en mér finnst þú bara vera fallegasta kona sem ég hef séð … og ég bara varð að segja þér það.

Hefurðu alltaf verið svona falleg .. eða þurftirðu að vinna lengi að því?

Þú ert eins og eldspýta …. Hún: Nú . afhverju? Þú: Þú kveikir í mér …

Bíddu .. þekki ég þig ekki … júúú .. alveg rétt … þú ert þessi með fallega brosið

Nú veit ég hvernig Richard Gere leið í myndinni “Pretty Woman” ..

Nú get ég dáið hamimgjusamur .. vitandi að ég er búinn að sjá fallegustu konu í heimi.

Er heitt hérna inni .. eða ert það bara þú?

Hvar enda þessar lappir eiginlega?

Hæ … ég er [nafnið þitt] .. þú hlýtur að vera .. fráááábær …

En hérna .. vinnirðu eitthvað .. fyrir utan að láta menn falla í yfirlið?

Hefurðu verið í fangelsi .. því það hlýtur að vera ólöglegt að vera svona falleg?

Ég verð að fá að vita það … hvernig er að vera fallegasta manneskjan í herberginu?

Bíddu .. hvað er þetta framan í þér … óó .. þetta er bara fegurð … ég hef aldrei séð svona mikið af henni áður?

ÞÚ .. ert ástæða þess að menn verða ástfangnir.

Hérna .. þú verður líklega beðin um að fara fljótlega .. allar aðrar konur eru farnar að líta illa út þín vegna.

Þú lítur út eins og þriðja konan mín. Hún: “Váá .. hversu oft hefurðu eiginlega verið giftur?” Þú: Tvisvar ….

Þú ert svo falleg að mig langar til að drekka baðvatnið þitt.

Ef að þú hefðir möguleika á að verða hvað sem er .. hvað myndirðu vilja vera? Hún: [Eitthvað svar]. Þú: Jáá .. mig langar einungis til að verða tár; fæðast í augum þínum, lifa á kinnum þínum og fá að deyja á vörum þínum.



TVÍRÆÐNI!!!
Fyrirgefðu .. en má ég aðeins daðra við þig?

Má ég vera þrællinn þinn í kvöld?

Já .. það er kalt úti .. er það ekki? [Horfðu á brjóstin á henni]

Til hamingju .. þú hefur verið kosin “Fallegasta konan á staðnum” og verðlaunin eru nótt með mér.

Veistu muninn á hamborgara og bólförum? Hún: Neii .. Þú: Má þá nokkuð bjóða þér á MacDonalds ..?

Þekkirðu grundvallarmuninn á samræðum og samræði? Hún: Neii … Þú: Komdu þá upp með mér og tölum aðeins saman …

Veistu hvað færi vel á þér? Hún: Nei: þú: Ég …

Veistu það að háraliturinn á þér og liturinn á koddaverinu mínu myndu passa rosalega vel saman …

Væri þér sama þó ég að stari á þig svona nálægt í staðinn fyrir að standa hinum megin í herberginu?

Fyrirgefðu .. en gerirðu það með ókunnugum? Hún: NEIII …. Þú: Hmm … lefyðu mér þá að kynna mig.

Hérna .. veistu hvað vinkar .. og gerir það eins og tígrisdýr ..? Hún: Neii … Þú: [Vinkaðu henni]

Guð hlýtur að hafa verið í mjög góðu skapi þegar hann ákvað að ég myndi hitta þig!

Hjálpaðu heimilslausum …. taktu mig með þér heim ..

Hérna eru 10 krónur … hringdu heim til þín og segðu að þú komir ekki heim í nótt.

Þú verður að hjálpa mér. Mamma segir að ef ég nái mér ekki í kvenmann fyrir morgunndaginn ætli hún að gefa mig.

Hæ ég heiti Mjólk .. samkvæmt nýjustu rannsóknum er ég mjög góður fyrir þig.

Hæ .. ertu lögleg?

Hvernig skildu börnin okkar líta út …?

Ég skal elda kvöldmat handa þér .. ef þú býrð til morgunmat handa mér ..

Leggstu niður. Ég held að ég elski þig.

Reyndu að sjá þetta fyrir þér … freyðibað, kampavín, þú … og ég.

Fyrirgefðu .. ættum við að tala saman .. eða halda áfram að daðra svona í allt kvöld?

Hérna .. hverjar heldur þú að séu líkurnar á því að við gerum meira en bara að tala saman?

Þessi kjóll myndi líta æðislega út … í hrúgu við hliðina á rúminu mínu.

Þessi kjóll er frábær .. hann myndi passa fullkomlega við gólfteppið mitt.

Það eru 265 bein í líkamanum … hvernig líst þér á að fá eitt í viðbót?

Það er eitthvað að augunum í mér … ég get ekki hætt að horfa á þig.

Hvort er erfiðara … þú að komast í þessar þröngu buxur .. eða mér að koma þér úr þeim?

Viltu giftast mér … bara í eina nótt?

Þú ert með mjög fallega skartgripi … þær myndu líta æðislega út á náttborðinu mínu.

Vissirðu að það er partý í nærbuxunum mínum … og þér er boðið …



VONLEYSI!!!
Hérna .. ég á soldið lítinn pening .. má ég nokkuð fara með þér heim í leigubíl?

Hæ … raddirnar í hausnum á mér sögðu mér að koma og tala við þig.

Hæ .. ég er að gera svona könnun á því hversu margar konur láta gata á sér geirvörturnar.

Ég væri til í að giftast kettinum þínum .. bara til að komast inn í fjölskylduna.

Ég og vinur minn veðjuðum …. að þú myndir aldrei sýna mér á þér brjóstin.

Ég er ekki lögga … hvað get ég fengið fyrir 5000 kr.

Hérna .. ég er búinn að týna símanúmerinu mínu … ertu til í að láta mig fá þitt?

Á ég að hringja í þig í fyrramálið … eða bara ýta við þér?

Þú veist að það er sagt að húðin sé stærsta líffærið á manneskjunni ….. ég er undantekningin.

Þú ert svo heit að teygjan í nærbuxunum mínum er að bráðna.

Hefurðu nokkuð séð styttu .. ég týndi nefnilega Nóbelsverðlaununum mínum hérna einhversstaðar …

Hvernig kemst ég í aðdáendaklúbbinn þinn.



FRUMLEIKI
[Labbaðu yfir til hennar]“Ok .. þú mátt standa nálægt mér .. svo lengi sem þú segir engum frá því.”

Hææ .. stelpur fíla mig … ég geng í marglitum nærbuxum.

Láttu ekki svona .. þú verður ekki ófrísk aftur.

Vissirðu að orðið “módel” stafað afturábak er “ledóm”?

Hæ .. mamma þín komst ekki og bað mig um að fylgja þér heim.

Halló .. má ég nokkuð kaupa handa þér bíl?

Hæ .. vissirðu að ég vinn inn meiri pening en þú getur eytt?

Hæ .. ég fann þennan hanska á gólfinu .. átt þú hann .. nú ekki .. en þú mátt samt eiga hann.

Hvað er svona góð stúlka eins og þú að gera með andlit eins og þetta?

Hvað er svona staður að gera í kringum stelpu eins og þig?

Veistu .. að ef þú værir ekki með neina handleggi litir þú út alveg eins og Venus de Milo?



GRÓFLEIKI!!
Ehh .. hæ beibí!

Heii .. það er staðreynd .. konur þurfa menn … ættum við að gera´ða?

Hættum þessu kjaftæði … förum í rúmið.

Hæ … viltu bera töskuna fyrir mig?

Ég get látið þér líða eins og ég hafi aldrei gert það áður!

Ef þú flettir upp í alfræðiorðabók að “hættuleg villidýr”, þá myndirðu sjá mynd af félaganum á mér …

Ert þú ein af þessum sem ferð út með strák sem þú varst að kynnast .. ég er nefnilega að leita að svoleiðis stelpu



SANNLEIKI!!
Hefur enginn sagt þér að þig langi til að sofa hjá mér … ég hélt að þú vissir það.

Sefurðu á maganum? [Sama hvaða svar kemur frá henni]. Má ég gera það?

Fyrirgefðu .. en má bjóða þér fullnægjingu?

Bíddu … höfum við einhverntíman sofið saman?

Fyrirgefðu .. en langar þig til að gera það … eða ætti ég að biðjast afsökunar?

Langar þig í rúmið?

Hvað segirðu um að við tökum einn sjortara og fáum okkur pizzu? [Hún brjálast] Þú: Hvað er að þér … fílarðu ekki pizzur?

Hæ .. ég hef óstjórnlega löngun til að sleikja á þér lærin.

Hæ .. langar þig til að eignast börn með mér [svarið er líklega NEI] .. en hvað segirðu þá um að við æfum okkur bara?

Hæ .. langar þig í drátt? [Svarið er líklega NEI]. Væri þér sama þó þú leggðist samt niður á meðan að ég fæ mér einn?

Ég þarf að losa mig við smá líkamsvökva .. má ég nokkuð nota líkamann þinn?

Mig langar til að setja “dódóið” mitt inn í “dódóið” þitt!!

Hvað segirðu um að skiptast á líkamsvökvum?

Ég ætla að gera það með þér í kvöld .. þannig að það er eins gott að þú verðir á staðnum.

Sleppum allri vitleysu … afklæðum okkur.

Förum bara heim til mín og gerum það sem ég kem hvort sem er til með að segja öllum að við höfum gert.

Hæ .. ég heiti [nafnið þitt], bara svo þú vitir hvað þú eigir að öskra í rúminu með mér ….

Falleg brjóst … má ég koma við þau?

Dagsetningin á smokkunum mínum er að renna út … geturðu hjálpað mér?

[Taktu með þér ísmola og brjóttu hann fyrir framan hana]. Þar sem ég er búinn að brjóta ísinn .. viltu sofa hjér mér?

Eina ástæðan fyrir því að sparka þér út úr rúminu .. er til að geta gert það með þér á gólfinu.

Ok .. ég skal dansa við þig einn dans .. ef að þú kemur heim á eftir og gerir það með mér.

Hvað þarf ég að gera til að þú sofir hjá mér?

Hvað segirðu um að förum heim til mín í smá stærðfræði: drögum af okkur fötin, deilum rúmi og margföldum okkur.

Heim til þín eða mín?

Ég vildi að þú værir nagli. [Hún: Afhverju?] Svo ég gæti nelgt þig þegar ég vildi …

Hvað segirðu um að við drekkum okkur full og nauðgum hvort öðru?


ÓSKILJANLEIKI!!
Erum við tengd? Langar þig til þess?

Geturðu sagt Constantinople afturábak? Ekki ég heldur … vildi bara spyrja.

Kanntu að nota svipu?

Fyrirgefðu .. en býrðu oft hérna?

Fyrirgefðu .. en þú lítur út fyrir að geta sogað golfkúlu í gegnum garðslöngu .. ég bara varð að tala við þig.

Hæ .. mig langaði bara að gefa þér ánægju af því að hryggbrjóta mig. Segðu bara “NEI” strax ..

Þessi bjór sem þú varst að drekka … ég veit um pottþétta leið til að brenna kaloríunum í honum.

Ég er ekki að reyna neitt … ég snerti konur alltaf svona með höndunum …

Ef ég gæti orðið hvað sem er .. þá myndi ég vilja verða baðvatnið þitt.

Fyrirgefðu .. en ég vildi bara spyrja hvort þér væri sama þó þú værir í blautu draumunum mínum framvegis?

Hérna .. fórum við ekki í sitthvorn skólann saman?

Það hlýtur að heyrast mikill hávaði í þessum kjól í þurrkara .. er það ekki?

Hvað er drusla eins og þú .. að gera á svona flottum stað?

Viltu sjá mig nakinn?

Vááá .. ertu virkilega svona falleg … eða minnirðu mig bara á mig?

Þú ert ekkert smá falleg … kanntu líka að elda og þrífa?

Þú ert með mjög falleg brjóst … hvernig eru þau á litinn?

Fyrirgefðu .. en sést í nærbuxurnar mínar? Ekki .. en viltu það?
www.blog.central.is/unzatunnza