Ég var ekki alveg 100% viss um hvort þetta ætti heima í “Rómantík” en tja það er nú enginn betri staður fyrir þetta hér.


Ég er ekki að fatta sona fólk sem segir “Ég hef verið með 20 manns! Er ég þá ekki bestur.”, síðast þegar ég vissi þá var það vondur hlutur að eiga mörg glötuð/ónít/skemd/gölluð/ sambönd(sambönd sem voru EKKI að virka) að baki sér meðann það væri gott að vera í sambandi sem mundi ganga og allir eru happy :)

Ef maður ert búin að vera í 20 samböndum þá eru 20x líkur á að manneskjan sé með kynsjúkdóm og 20x líkur á að manneskjan sé hreinlega óhæf til að vera í sambandi.

Sumir mundu segja “En maður fær svo mikla reinslu”, bíddu.. maður fær reinslu á því að gera eithvað og í þessu tilfelli “að vera í sambandi” og þar sem 20 sambönd eru minni tími en 1 samband (20 sambönd eru náttúrulega með bil á milli sambanda) þá mindi maður fá meiri reinslu úr 1 sambandi sem væri “constant”!


Endilega tjáið ykkur hvað ykkur finnst um þessa skoðun mína =) og plís ekki vera koma með eithverja leiðinlega commenta.