þetta er bara hugsanir mínar. Hafið þið liðið þannig að það sé rífa úr ykkur hjartað hvert einasta skipti þið sjáið einhverja manneskju en honum/henni veit ekki hvernig ykkur líður (minnsta kosti tekur ekki eftir því). Svona hefur mér liðið síaðstliðna sex mánuði.Ég hef aldrey verið formlega með neinum og ég drekk ekkiog er mjög takmarköðum vinahópi sem er bara stelpur og ég er geðveikt feimin og það sjaldna augnablik þegar ég talavið stráka á fer allt í rugl.
Það var einn strálur sem var með mér í grunnskóla og bekk sem ég var geðveikt hrifin af alveg heil 2 ár en svo fer ég klúðra öllu síðastasumar og fer að senda honum böggandi sms og hann náttúrlega fannst þetta geðveikt óþolandi og kallaði mig nokkum nöfnum sem eru ekki prenthæfar og allti lagi með það ég sagði honum afhverju ég var að senda honum en ég fékk aldrey neitt til baka og hef ekki enn fengið
Hann fór í annan skóla og allt virtist ganga vel ég var alveg að gleyma honum og þaðvar smávegis í gangi hjámér en það gekk ekki,en þá kemur kaldhæðni örlaganna að hann kemur eftirjól og er meira segjameð mér tíma, ég vissi ekkihvað ég átti hvað ég átti að gera og var hálfgerðu og ég vonaðist alltaf að hanb myndi tala við mig hvað gerðist en það hefur ekki enn gerst , ég varð aftur hrifin af honum og öðrum strák reyndar sem er miklu eldri en ég og ég veit ég á ekki séns í hann því hann er með stelu . Og núna fyrir síðasta balli byrjaði hann með stelpu og ég er að deyja , ég veit ekki hvað ég ágera og égveit að það er ekkert sem ég get gert.
einhvern tímann var hann hrifinn f mér ég það meðvssu og úna er hann með e-h stelpu og ég óska það sé, ég vil algjörlega bara hann.
Ég veit þetta er asnaeg og óþroskað kannski en hann hefur einhver tök í mér sem ég algjörlega skil, ég hef reynt vera með strákum en gengur bara ekki það er bara hann sem ég vil:(
ég veit ekki alveg afhverju ég er að skrifa þetta hérna og ég er eiginlega er bara hugsa upphátt. (afsaka stafsetningu ég er með svo lélega tölu það er ekki normal)