Hæ þið munið kanski eftir því þegar ég skrifaði greinarnar um þessa stelpu sem ég er ástfangin af… jæja ég sá hana aftur face to face eftir 2 mánuði síðasta þriðjudag og ég … orgaði innra með með mér, þið vitið svona aaaaarg hvað gerði ég “vitlaust”
Ég strengdi svona new years resuloution með sjálfum mér að ég myndi gera eitthvað í þessu og hætta að láta eins og aumingji en samt hef ég ekki þorað að nálgast hana og segja henni hvað mér finnst…

Mér finnst þetta vera orðið svolítið þreytandi að sjá hana á hverjum degi, ekki með neinum öðrum og ekki hafa guts í það að gera eitthvað í málunum.

ég var á djamminu um daginn og hitti þessa gorgeus stúlku sem er as a matter of fact besta vinkona frænku minnar sem ég var að djamma með anyway þá bauð ég henni uppá drykk og við skemmtum okkur alveg frábærlega það kvöld, en mér fannst ég svo hrifin af þessari fyrrnefndu að ég ákvað að hafa þetta á vingjarnlegu nótunum og ég reyndi ekkert við hana og við erum ágætis vinir í dag… hvað haldiði að þetta þýði að ég sé farinn að óttast að ég missi af tækifærinu með hinni ef ég færi inn í samband með þeirri síðarnefndu?

Hvað finnst ykkur?

ps. no witty comments