okei mér fannst þetta farið að vera undarlegt fyrir svona hálfum mánuði en núna veit ég að eitthvað er að það er þannig að ég á séns í margar stelpur og er greinilega þá mjög sætur þetta vissi ég ekki fyrr en fyrir svona tveimur, þremur mánuðum og semsagt mjög margar eru hrifnar af mér þar á meðal ein sem að margir eru hrifnir af en ég ekki og mér fannst eins og við værum bara mjög góðir vinir áður en ég vissi að hún væri hrifin af mér ég aftur á móti er ég hrifin af stelpu sem að er ekkert það sæt og engin veit hvort er hrifin af mér (hún segist vera hrifin af öðrum, en hún hefur áður logið um það) ok við erum engir rosalegir vinir fæ stundum einhver sms frá henni og búið með það (á meðan ég á löng samtöl við hina) núna finnst mér eins og ég sé farinn að verða hrifin af þeirri sem talar mikið við mig, en samt ekki þessi sem talar við mig hún er líka að fara til frakklands í sumar og verður í ár. En þetta er ekki búið sú með smsin er allt í einu farinn að senda mér fullt af sms og tala geðveikt mikið við mig(þar sem að hún komst líklega af því að ég er hrifin af henni) en hin er allt í einu farinn að fjarlæjast mig(þar sem að við erum/vorum mjög góðir vinir) og farinn að sega hluti svona eins og en hann er eiginlega besti vinur minn og ekki einu sinni honum þegar að ég veit að það er ekkert í gangi þar æææ ég veit ekki einu sinni hvort að það er eitthvað vandamál ég bara varð að sega einhverjum þetta og ég treisti ekki öllum allt of vel hvað á ég að gera veit það einhver(mér finnst þetta vera of flókið)
hetjan