hæhæ ég er stelpa sem er í algerum vandræðum!!!!! ;( sko það er það að ég kynntist þessum æðislegan strák í haust en við höfum aldrei hisst áður fyrr!!!! ;( bara ég kynntist honum gegnum vin minn og vinur hans lét hann fá nr. hjá mér og ok við erum búin að þekkjast í sonna fimm mánuði núna og ok hann elskar mig núna eða sko hann segir það og ég veit ekki hvort það sé satt hjá honum ég veit ekki hvort ég á að trúa á honum!!!!!! ;( en ok hann segir alltaf að ég sé so frábær og góð og indæl og allt það besta sem til er og við erum búin að ákveða að við ætlum að hittast fyrst og so kannski byrjum við saman!!!! en það versta er að hann er búin að spurja mig so oft og mörgum sinnum hvort ég mundi vilja ríða honum og tatta hann þegar hann kemur og ég segji bara alltaf það kemur í ljós hvort við munum líka vel við hvort annað og sonna og hann segir bara: ooooooohhhhhhh ok !!!!!!!
og verður eiithvað fúll!!!!!!
en ég er ekki viss hvort þetta var rétt hugsað hjá mér!!!;( en já hann segist ætla að koma hingað í Janúar enda janúar !!!! og ég á mjög erfitt að trúa því!!!!! ;( en já hann vill so mikið og ég er so hrædd um hvernig þetta verður ég er hrædd um ást okkar !!!!!
er ég ástfangin eða ekki???? ég bara veit það ekki !!!! sko ég elska hann og allt ég er búina að fá að sjá mynd af honum og hann af mér en það er ekki nóg!!! sko alla daga þá er ég bara búin að vera að hugsa um hann og hvað hann er æðislegur og allt og það eina sem ég tala um er um hann við vinkonunum mínum og þær eru mjög pirraðar á því og ég get ekki að því gert !!!
ok hann gaf mér bangsa og hann gaf mér jólagjöf í ár!!!!! og ég er bara so hrædd !!!!!!
i just going crazy!!!!!! ;( en já so er ég að tala við aðra gaura og þeir eru líka hrifnnir af mér ;( en ekki eins mikið og hann og bara ég er að deyja hérna ;( ég bið um hjálp Ykkar plz svarið mér ef þið getið ok bæbæ

kveðja
heimsk

takk fyri