Hello!!! Eru sumir búnir að missa þráðinn að senda vandræðin sín á huga dótið. Ég er öll í klessu, og lífið er ekki nálægt því að vera hálfnað. Ég er í gömlu klassísku deildinni og sendi svona ástarbréf. Ég gerði það um daginn en náði því aftur 2 dögum seinna, ég veit ekki hvort hann las það eða ekki!!! Um daginn var x-kærasti vinkonu minnar að halda framhjá henni gegnum irc, og sagði ég henni frá því, hún reif svaka kjaft við mig og svona fílerídót (átti ég ekki að segja henni það?!) vinkona mín 2 árum eldri laug í mig um strákinn sem ég hreinlega elska, að hann væri að flytja í burtu (en það gerist ekki)!!! Strákurinn sem ég elska veit ekki að ég sé hrifinn af honum, hann er svo perfect (ég veit að ég á ekki að hugsa svona, því bara á innri fegurð að skipta máli, en hann hefur líka geðveika og flotta innri fegurð það er ekki funny) Ég kann ekki að nálgast hann, bara nei takk. Vinkona mín gaf mér 1 ráð: aldrei verða vinur manneskjunnar sem maðir elskar, því ef maður er vinur þá verður maður vinur og ekkert meira, ég hef reynt að standa við þessa reglu en gengur það bara ekkert svo svaka vel. Þetta er hörmung en samt get ég lifað lífinu. Þó að jólin eru komin framhjá og gamlárskvöld nálgast þá er ég bara í mínu besta skapi og hey………ef þið hafið einhver ráð handa mér til þess að nálgast hann PLZ sendið mér ykkar álit. En hey gleðileg jól og gott og farsælt komandi ár, þakka það liðna BÆBÆ c ya.

*cubone*