Ok, í tvö ár hef ég átt fyrirmyndar vinkonu hi hi, eða EKKI. Ok ég er bara 14 svo það ætti ekki að skipta neinu, en málið er það á þessum 2 árum náði mín besta vinkona að brjóta stollt mitt nyður í ekki 10 bita eldur 1.000.000. Hún byrjaði alltaf með strákunum sem ég var hrifin af og gekk síðan til mín og sagði "Sona veistu hvað strákar eru mikil fífl,, og svo fór ég að trúa því. En svo hitti ég strák sem var alls ekki sona fífl eins og Vinkona mín lýsti strákum, en svo óheppilega vildi til að ég fór að verða hrifin af þessum strák og sjálfs traustið alveg í graut og svo bættist það ekki þegar ég var farin að hætta að borða og sofa, blóðleysi sagði mamma en ég vissi alveg hvað þetta var, etta var vonleysi´. Þessi vinkona mín var búin að traðka á mér í 2 ár og segja mér til og alltaf hlýddi ég henni. En þessi strákur var ólíkur öllum öðrum strákum, hann var góður, og það skrýtna var hann var góður við mig, það hafði ekki nokkur manneskja verið góð við mig síðan amma mín dó. Við byrjuðum síðan einhvað að daðra og solleiðis en ég er náttlega ekki með mikið sjálfstraus þannig að ég treysti mér ekki til að hringja í hann, ekki fyrr en ég þekkti augun hans. En svo gerðist það að hann hitti bestu vinkonu mína og besta vinkona mín ER sæt og það þótti honum líka. Hann var þá ekkert öðruvísi en aðrir strákar, hann var sona strákur eins og vinkona mín lýsti. En við höfum enþá samband og svo veit ég ekki meira.

Aldrei láta vinkonur stjórna lífi ykkar, þið gætuð orðið eins og ég, það er aldrei of seint að hætt vera vinkona manneskjunar sem þið vitið að er að gera ykkur mein, bara ég var aðeins of sein en það hefði getað farið útí verra ! ! !
__________________________________