Sko eitt get ég sagt ykkur um konur. Konur eru eins og kínverjar, ef þú ert ekki einn af þeim skilurðu aldrei hvað þær segja!!!
En ég fatta þær samt ekki, t.d var ég með stelpu í 2 ár, við vorum nodabene búin að vera trúlofuð mest allan tíman (snemmt ég veit en allir gera mistök). Svo ákveðum við að taka okkur pásu og ég er e-ð að horfa í kringum mig, 7 dögum eftir að pásan hófst, sem átti að stenda í nokkra mánuði fékk ég bakslag og fór til hennar og talaði við hana. Þá var hún byrjuð að pæla verulega í öðrum gaur, og vissi ekki hvort hún elskaði mig lengur. Svo hringdi hún í mig um nóttina og bað mig að koma til sín, ég gerði það og þá tjáði hún ódeyjalnega ást sína á mér og við byrjuðum aftur saman. Rétt 2 vikum eftir það tilkynnir hún mér að hún viti núna að hún elski mg ekki lengur (ég vissi að það var búin að vera spenna á milli hennar og þessa stráks, sem VAR vinur minn, ég veit t.d að á meðan við vorum “aftur” saman þá kíkti hún á hann í ljósum, án þess að neinn vissi, hvorki hann né ég) en nodabene hún vildi fá tíma til að hugsa málið og 4 dögum eftir þessar pælingar hættum við saman. 2 dögum seinna á þessi strákur ammæli og þau eru að horfa á vídjó heima hjá honum (annar vinur minn sagði mér þetta) og svo fer hann á klóstið (þau voru bara 2 sko) og þegar hann kemur aftur bíður hún eftir honum með ammælisslaufu um hálsinn!!!!!!!! SLUT!!! sko við vorum saman í 2 ár og hún vissi að mér finndist skemmtilegast að láta koma mér á óvart í kynlífi og hún vakti mig 2svar með totti, á 2 árum!!! ekkert annað. Þannig að ég hef komist að þeirri nðurstöðu með miklum hugsunum að á þessum 2 árum sem við vorum saman hugsaði ég bara um hana og gaf endalaust af mér, en fékk bara svona 2% af því til baka.
Þess vegna segji ég við yður, ef þið eruð í alvarlegu sambandi (eins og þetta var) hugsið jafnmikið um það hvað ÞIÐ viljið og um það hvað þið viljið gera fyrir hinn aðilann!!!