Hæ, ég sendi áður inn grein um að ég hafi hitt æðislega strák, sem er í 10unda bekk í sama skóla og ég, ég kynntist honum í rauninni á netinu! Ég reyndi að kynnst honum betur, ég kommst að því að hann vildi bara drátt, ég gerði það með honum, oftar en einu sinni raunar daglega og einu sinni oftar en 1 sinni á dag, ég fór síðan heiman frá honum í gærkvöldi allveg, fullnærð, ég ákvað að kíkja við hjá vinkonu minni og festist þar til klukkan 23:30, við spjölluðum um hann og þá sagði hún: ekki verða fúl, og ég lofaði að verða ekkert fúl, og þá hélt hún áfram með þetta og sagði mér að þessi strákur hefði byrjað með ótal mörgum stelpum, riðið þeim, fengið þó marga drætti og dömpað þeim! ég varð fúl, en ekki útí vinkonu mína heldur strákinn, ég náttúrulega fór að tala meira um þetta við hana og sagði hún að ég yrði að velja strákinn+kynlíf eða lausu og líða vel, ég ákvað að líða vel, ég hringdi í hann og sagði honum upp þetta var ekki margra daga samband sem betur fer því að annars hefði ég ábyggilega orðið ólétt innan skamms í stíl við mömmu mína!
Finnst ykkur þetta rétt?
-Það er ljótt fólk sem heldur fram að fegurðin komi innan frá