eftir ruglud þann 20. desember - 02:25

Þið vonandi afsakið ég veit það er langt síðan þetta var og veit þetta er kannski ekki beint í málinu ….en til hvers er gromit hérna er hann ekki hér til að tala um vandamál sín við einhvern , eru það ekki við sem eigum að treysta honum og hann okkur það hélt´ég allavega til hvers er annars þessi síða svona sem eg veit best þá skrifa ég honey gormit vargur lynx mest í alvöru það gætu verið fleiri ég er ekki að segja það en……..það eru ekki allir hér sumir eru bara ða leika sér hér ég var sammála lynx og honey um þetta ,…..en ég er ekki sammála t.d. hetju…vonandi móðgastu ekki hetja en hvað ætlar þú bara þegar þú ferð að hafa áhyggjur a'ð sambandi að giftast manneskjunni og ef þú ert giftur ætlarðu þá bara að kaupa bíl handa henni og allt verður gott þú mátt ekki hugsa svona ..og þið allir sem eruð hér til að gera grín og kjafta frá okkur ..eg vona að þið farið að hugsa ykkar gang því þið eruð örugglega strákar, karlar sem vilja leysa ykkar vandamál líka inns inni en þorið ekki og öfundið okkur hina því við þorum því að vísu er ég stelpa en ég er sko búin að sjá þá marga hugrakka hér enda er ekkert kynjamisrétti hér og svona .því ég er að fá skrifkrampa þa´verð ég að halda áfram

Þið voruð að segja honum að tala ekki svona mikið um einkamál hér …hvar á hann þá að tala um það og hann er kallaður vandræðagemsi og eitthvað svona þoli ég ekki (taki bara til sín sem eiga þetta ég meina ekki marga he´r því margir flestir sem betur fer eru mjög duglegir að hjálpa manni) ein spurning ? Hvað hafa margir vinir ykkar eða skildmenni framið sjálfsmorð ekki það að það sé ykkur að kenna en pæliði litið á töluna á Íslandi vitiði það að mér líst ekkert á þessa tölu í sannleika sagt veit ég ekk ihver hún er mikil ….en ég veit hún er meiri en hún ætti að vera hún ætti að vera 0 en hún er MIKLU meiri því miður ..vitið þið hver aðalástæðan er hjá sumum þau geta ekki talað við neinn og eru þunglynd og byrgja allt inni og vita að fólk er að tala illa um sig eða veit að fólk nennir ekki að hlusta mér finnst þetta ömurlegt þess vegna hlusta ég alltaf á vini mína ef þeir koma grátandi til mín eða eitthvað því ég þoli ekki svona athugunnar leysi og ég LÆT þá hlusta á mig , Lynx og honey mér finnst eins og maður meigi vera persónulegur hér hvað finnst ykkur ég meina er þessi síða ekki t.d. til þess það er ekki bara hægt að kalla þetta rómantík það verða að fylgja einhver vandamál í þessu lífi við skiljum það ekki núna en við skiljum það seinna ég vona AÐ ENGINN MÓÐGAÐIST VIÐ ÞENNAN LESTU ÞVÍ ÉG ER BARA AÐ BIÐJA ÞÁ UM AÐ TAKA ÞAÐ TIL SÍN SEM ERU HE´RNA BARA TIL AÐ DJOKA OG GRÍNAST EN VEIT AÐ MARGIR ERU HÉR ÞVÍ ÞEIR VILJA HJÁLPA SEM ER ÆÐISLEGT ÞVÍ EF ÞIÐ VISSUÐ HVAÐ ÉG HEF LEYST MÖRG VANDAMÁL MEÐ ÞVÍ AÐ TALA VIÐ FLEST AF YKKUR EN ÉG LEYSI SAMT ENGIN VANDAMÁL AÐ LAÁTA EINHVERN SEGJA MÉR AÐ SLAKA Á OG EITTHVAÐ ÞAÐ LEYSIR SKO EKKERT HJÁ MÉR ÞVÍ MIÐUR. JÆJA sya & hugs lovejaall


p.s var í smá stuði gat ekki sofnað híhí enginn má taka þennan póst persónulega bara þeir sem vita að þeir eru ekk iað hjálpa hér sem hljóta að vera fáir …plís lynx and honey ég vil mjög fá svar ykkar á þessum pósti
ruglud :*

Svara þessu áliti Fara í fyrra álit