Hæ, ég var að frétta af fólki sem að var að skylja eftir 8 ára samband, ok hvað með það hugsa líklegast flestir? En það var ekkert nóg með það heldur þá lamdi karlinn kerlinguna allveg í keng og beint fyrir framan börnin þeirra (2ja ára, 7 ára og 15 ára). Krakkarnir urðu að sjálfsögðu skíthræddir en allavega þá náði elsti krakkinn að hlaupa í símann og hringja í ömmu sína og hún kom og hringdi í lögguna. Mér finnst ekki allt í orginal með karla sem geta ekki bara farið frá konunni og fjölskyldunni þeigjandi og hljóðalaust, þúst teilhvers að vera að berja konuna sem að gerði ekkert nema elskaði hann!!
Karlinn var ekki undir áhrifum áfengis né neinna vímuefna þegar þetta átti sér stað. Konan býr nú hjá mömmu sinni og pabba en maðurinn hjá gömlum félögum!!
Þessi kona var frænka mín því veit ég allt um þetta, stelpan sem er 14 ára og strákurinn sem er 7 ára eru núna allveg í kerfi (þetta gerðist seinasta fimtudag) og eru samt að reyna að lláta sem minnst á því bera. Mér finnst allt í lagi að fólk skilji ef það elskar hvort annað ekki lengur en þá bara má það vera á rólegri mátann. Þessi karl er fífl og mér langar mest til að berja hann í klessu. Sorry stafsetningavillurnar því að ég er svo reið þau voru hjá okkur á aðfangadag og á jólunum og þá var það eins og karrlinn elskaði ekkert meira heldur enn þessa konu. Ef einhver hefur einhvað að segja um þetta eða svipaða sögu má sá sami segja mér frá því.
-Það er ljótt fólk sem heldur fram að fegurðin komi innan frá