Ok kæru lesendur ég tek hér framm í byrjunn að þessi grein gæti verið langdreginn og Kanski fyrir einhverja sem skilja ekki í raun hvað ást getur verið yfirþyrmani ogmeira til vinsamlegast látið vera að koma með asnaleg skot og meðfylgjandiVinsamlegast!

'eg ætla að koma með fyrirspurnir fyrir ykkur hér kæru lesendur

Ok Nr.1
Rómantík

T.d í dag hvað fynnst stelpum rómantískt það er ekki þetta gamala góða að koma á hvíta hestinum eða standa fyrir neðan herbergisgluggan hjá kvenkyninnu og yrkja ástar ljóð hvað fynnst stelpum í dag rómantískt?
Hvað vilja þær vilja þær að maður sé þessi væmna típa sem legst niður og fer að gráta ef eithvað kemur uppá eða vilja þær að maður sé þetta hörkutól sem alltaf er til í að berja pétur og pál úti í bæ vegna þess að hann fer í taugarnar á þeim eða vilja þær kanski að maður sé bara þessi gaur sem á penninga þegar þeim langar út að skemmta sér Hvað myndir þú kæri lesandi segja með þetta ég held oft að þessi pura rómantík sé gjörsamlega dottin út úr ýmindinni hjá þessum íslensku stelpum þær vilja bara “Fara á rúntinn”



Nr 2
áhugamál hvaða sameiginlegu áhugamál hafa stelpur og strákar vilja stelpur fara með kærastanum sínum þegar hann er að fara út í skúr að fikkta við :snjósleðann,bílinn,mótórhjolið og þannig mæti lengi telja já eða íflestum tilvikum tek ég fram hafa strákar yfir höfuð einhver áhuga á að fara með kærustunni sinni þegar hún ætlar að skreppa í kringlunna að versla sér föt eða snyrtivörur ? o.s.f.v Geriði það komið með hugmyndir hvað væri hægt að gera saman


Nr 3

Traust Mér finnst oft í samböndum ekki vera nóg traust til staðar oft þegar stelpur eru að byrja með stákum þá eru þær að byrja með þeim út af flottu bílunum þeirra eða til að komast inn á þennan og þennan skemtistað og jafnvel vegna þess að hann á Alveg skít nóg af peningum hvernig getur maður treyst kærstunni sinni á maður að nota gömlu góðu lummuna æi hénni þykkir vænt um mig hún færi ekki að ljúa í mig eða halda fram hjá mér nei nei hún sigga mín (nafnið sigga er eingöngu valið af handahófi sem dæmi )hún sigga mín myndi ekki halda fram hjá mér nei hvernig dettur þér það í hug og já hvernig getur maður fengið stelpu til þess að trúa því að maður sé traustinns verður???'eg hreinlega er ráðþrota með þennan kafla ég veit ekki hvað ég á að gera varðandi ínkonu mína sem er orðin frekar heit fyrir mér enn treystir mér ekki ????


Nr.4 Samband

Vita stelpur yfir höfuð í dag hvað samband er eða stákar þetta virðist bara vera o han er svo sætur o hann á svo flottan bíl ohh stelpur steypa sér út í hitt og þetta oft á tíðum út af alveg fáránlegum ástæðum og vilja svo helst loka sig inn og híma yfir því fleiri daga eða kvöld ekki borða eða tala við einhvern utanaðkomandi allt vegna þess ohh ég var svo vitlaus að hafa nokkurn tíman að hafa byrjað með honum ohh ég áti ekki að gera þetta Hann var bara að nota mig búhú og svo jafnframt spelpur vilja oft ekki gera neitt í neinu varðandi sambönd strákurinn á bara að halda þessu gangandi búið mál …….



Nr.5 Þetta eingöngu spurning til spelpnanna
Stelpur hvernig stráka viljið þið eða hvernig persóna þarf maður að vera til þess að vera ekki hunsaður og traðkaður niður með öðrum skít????




Takk fyrir
Það skal tekið fram að ég er strákur eins og jú er augljóst og þessi grein er ekki skrifuð á neinn hátt til þess að rakka stráka eða stelur niður þetta er einungis það sem ég hef verið að velta fyrir mér seinustu vikur og ekki komið út úr mér: