Hmmm…. lengi og víða hef ég leitað að stelpu sem myndi falla að mínum fastmótuðu skoðanir á hinni fullkomnu kærustu, hef prófað nokkur sambönd sem hafa mistekist, og nú er svo komið að ég hef ekki verið á föstu í 1 og 1/2 ár, einfaldlega vegna þess að ég hef ekkert orðið hrifinn. Hlutirnir hafa aldeilis verið að breytast upp á síðkastið, ég hef verið í reglulegum samskiptum við alveg yndislega stelpu, sem mér finnst ofboðslega skemmtileg og fyndin líka, ekki skemmir fyrir að hún lítur alveg nákvæmlega eins út og ég gæti best óskað mér. Hún er hrifin líka, og það er m.a.s. hún sem vill setja allt í botn, en ég virðist vera að reyna að halda aftur af bæði henni, og mér! Málið er nebblea þannig að ég er 20 ára …… og hún á 6 mánuði eftir í 16 ára afmælið….. Hún sagði mér að hún hefði orðið hrifin um leið og hún sá mig, og sama má segja um mig, ég alveg féll fyrir henni.

Hvað geta menn gert? Á ég að fylgja tilfinningunni og gefa smáþorpinu sem við búum í puttann? Eða láta kúgast af hræsni samborgaranna sem myndu dæma mig barnapervert eða andlega fatlaðan ?