Ég er bara að gá hvort að einhver viti hvaða lag þetta er og með hverjum eftir að þetta hefur verið þýtt á “íslensku”?




A dómsalur er í fundur a úrskurður er í Neitun áfrýjun á the útdráttur í dag Réttlátur minn eiga synd The veggur ert kuldi og fölur The búr af stál Öskur fylla the herbergi Einn ÉG falla og krjúpa Þögn nú the hljóð Minn andardráttur the eini hreyfing í kring Púki ringulreið í kring Minn andlit sýning neitun tilfinning Hlekkur við minn málsgrein Búast við neitun koma aftur Hér there er neitun yfirbót Minn húð byrja til brenna Svo ÉG held minn höfuð upp hár Felur hatur þessi brenna inni Hver eini eldsneyti þeirra sjálfselskur stolt Myndað af we are allur held fangi Út frá the sól A sól þessi skína á eini sumir Við the mildur ert allur í einn ÉG heyra a þruma í the fjarlægð Sjá a sjón af a kross ÉG the sársauki þessi var Á þessi dapur dagur af tap A ljón öskra í the dimma Eini hann halda á the lykill A ljós til frjáls mig frá minn byrði Og fjárveiting mig líf eilíflega Öxl hafa been dauður Á a Sunnudagur morgunn góðan daginn Þverklippt hár minn höfuð Neitun tími fyrir sorg Ain't got neitun tími Svo ÉG held minn höfuð upp hár Felur hatur þessi brenna inni Hver eini eldsneyti þeirra sjálfselskur stolt Myndað af we are allur held fangi Út frá the sól A sól þessi skína á eini sumir Við the mildur ert allur í einn ÉG hrópa upp til Guð Leita að eini hans ákvörðun Gabriel kyrrstaða og staðfesta Myndað af I have skapa minn eiga fangelsi


<br><br>Metallica er ekki hljómsveit, hún er sírenuvæl.

Creed er SNILLD!