Jæja ég ætla að deila með ykkur hvað ég er að hlusta á þessa daganna.

THE THE : þetta er klikk…einhverjir popparar frá dannmörku…downloadið lagið þeirra sem heitir 1999 man. þetta er lag í anda the hives.

MILLENCOLIN: nýja platan þeirra home from home er komin út og allir sem fíla gott rokk ættu að kanna málið á www.millencolin.com eða burninghear.com / downlaod: kemp, no cigar, man our mouse, olybic, fox, eða a-ten sem er góður smellur…

THE INTERNATIONAL NOISE CONSPERACI: þetta er geðveikt band frá burningheart records í anda the hives eða þeir spila svipaða tónlist og þeir… downlaodið lagið þeirra sem heitir: inposter costume.

ONE TIME ANGEL: Þetta er klikk band sem er á lookoutrecords sem gaf út fyrstu 2 plötur green day.

SHMUNKS FOR YOU: rokk í þyngrí kantinum blandað með miklum indei rokki og hardcore…band fyrir alla sem gefur út á plutorecords.com

THE SOUNDTRACK OF OUR LIVES: sænskt popp sem er að svín virka. ´tjékkið á þeim á www.tsool.com eða dowlaodið evermore á kaaza..

og síðan má ekki gleyma the hives sem eru mjög stórir þessa dagana…þetta er band fyrir alla…

já ég vona að einhver tjékkar á þessu því þetta eru allt gæðabönd fyrir allla…enjoy…