já eins og segir í titlinum er það að við erum 2 gaurar sem erum byrjaðir að spila saman í hljómsveit..ég er 22 verða 23 trommari hef spilað í 4-5 ár..hann er 28 ára gítarleikari sem hefur spilað í svona 5 ár þannig að við erum með svipaða reynslu…við erum að óska eftir færum bassaleikara sem hefur reynslu og tíma við nefnilega æfum helst flest alla daga og það snemma á daginn…tónlistin sem við spilum er í anda Alice in chains..Soundgarden..Led Zeppelin..Ac/dc..Hendrix..Metallica og mörgum öðrum böndum..við erum með æfingaraðstöðu herna í bílskúr heima hja mer í brh en samt bara tímabundið held ég veit ekki hvað við munum halda því lengi..ég er lika með sambönd til þess að geta komist í stúdíó og svona ef þetta mun ganga það langt sem vonandi að það gerist..erum með stór markmið í sambandi með þessa hljómsveit..

þeir sem hafa áhuga að kynna sér þetta betur geta haft samband við mig á msn-in hjá mér..binnidrummer22@hotmail.com eða binnitoy123@msn.com

ps:við erum ekki í neinu rugli og viljum helst að þeir sem eru að leita af bandi séu ekki í neinu rugli
Gretsch Catalina Club Rock