Sælt veri fólkið:D,
Ég ætla að skrifa um mína skoðun á tónliekunum á Ingólfstorgi í gær og um leið fá að sjá hvað öðrum fannst.
Ég kom reyndar of seint og sá ekki beicon…..en allavega byrjuðu æla og þeir komu mér á óvart…..söngvarinn með Jack White yfirlit…..og hljómssveitin sjálf frekar White Stripesleg…samt mmeira eitthvað indie. Þeir mættu samt finna sér nýjann textahöfund, textarnir frekar barnalegir fyrir mig og lögin mættu vera aðeins lengri. Næstir upp á svið voru skátar, allir klæddir mjög furðulega(artý i guess) tónlistin höfðaði ekki til mín, fín gítarriff…en annars fannst mér þetta ekki gott:/. næstir voru Kimono, var ekki viss vahð ég átti að halda því þeir voru líka frekar artý en eldri en hinir en eftir því sem leið á tónleikana sá ég hvað mér skjátlaðist, þeir voru geðveikir í alla staði.. svo komu jeff who?…aðalnúmer kvöldsins…allavega hjá litlu stelpunum, en þeir komu mér á óvart og stóðu sig mjög vel, ég sá þá á íslensku verðlauna hátíðinni í fyrra og þeir voru ekki góðir:7…en já nú spyr ég hvað fannst ykkur?