Var að leita á google af myndum af alice in chains tribute-inu á gauknum um daginn enn hitti þá á einhverja blog síðu í staðin. Einhver frekar gelgjuleg stelpa sem segist samt sem áður hafa fílað tónleikana í botn þannig að ég les þetta aðeins, enn vá, það fauk í mig þegar ég sá það sem einhver skrifaði þarna inn um sögu hljómsveitarinnar.


Bibbi Frændi skrifaði
Stórkostlegt band alveg hreint, sem hafði yfir að ráða einum mestu og bestu texta og lagasmiðum samtímans, en því “miður” þá var þetta band búið til ekkert ósvipað boyböndum nútímans, þ´ratt fyrr það áttu þeir rosalegan tíma í öllu grunge fárinu er það var uppá sitt mesta. Þrátt fyrir það var eiturlyfjaneysla söngvarans alveg kjánalega mikil sem endurspeglaðist í mikilli togstreitu innan hljómsveitarinnar sem sýnist eflaust best í því að þegar strákarnir voru í ferðalagi um The USA í sitt síðasta sinn, þá hafði söngvarinn “týnst”, ekki var nú leitað meir að honum en það að öllu var kansellað og hann fannst á HÓTELHERBERGINU SÍNU, daður eftir overdoze. Hann hafði legið þar í rétt tæpar vær vkur ;(

Þvílík endæmis vitleysa, svaraði þarna aðeins. Gaman þegar fólk fer að skálda sögu um hljómsveit, líkjandi þeim við boyband og ég veit ekki hvað.

Linkur á bloggið http://www.blog.central.is/pearly/?page=comments&id=847078