Tekið af

www.midasala.is/eventdate_info.asp?EventDateID=391&EventID=206

(Afsakið copy/paste, er of latur til að hugsa ;)
—————————–
Rammstein og HAM - Seinni tónleikar í Laugardalshöll
Laugardalshöll Rammstein þann 16.6.2001 - kl. 19:00
Tónleikar - Popp / Rokk

Lýsing:
Síðari tónleikar Rammstein verða laugardaginn 16. júní í Laugardalshöll.

Miðaverð er 4500 kr. í stæði og 4900 kr. í stúku.

Miðasla hefst fimmtudaginn 7. júní kl 10:00 í verslunum Skífunnar, Laugavegi og Kringlunni, Músik & Mynda, Austurstræti og Mjódd, Pennanum/Eymundsson Akureyri, á www.val.is og hér á www.midasala.is

(Ég stóð nú í þeirri meiningu að EKKI ætti að selja fyrir norðan ?? Breyting eða copy/paste mistök)

Í ljósi reynslunnar af sölu á fyrri tónleikana hefur verið tekin ákvörðun um að !!!!hver einstaklingur getur hámark keypt 4 miða!!!! í ofangreindum verslunum. Takmarkanir á miðafjölda pr. einstakling í Netsölu fara eftir reglum viðkomandi miðils.

Aldurstakmark er 13 ár en það er í fínu lagi að mæta með forráðamann ef þú hefur ekki náð þessum skemmtilega aldri.

Húsið opnar klukkan 19:00 ???og mun hljómsveitin HAM hita upp fyrir Rammstein.???

( ólíklegt, ætli þetta séu ekki önnur copy/paste mistök hjá þeim )

Öll myndataka og upptaka á tónleikunum er stranglega bönnuð.

(Fáránlegt !!??!! Þetta er ekki venjan á þeirra tónleikum þar sem myndataka er alveg leyfð ! Hver vill ekki eiga flottar myndir af flottu show-i ?!?)

Ölvun á tónleikastað ógildir miðann.

( hmm… vona að þetta þýði OFURölvi ;)

Enginn afsláttur eða endurgreiðsla er veitt.

Ekki er hægt að panta fyrirfram !

Sérstökum palli verður komið upp fyrir hjólastólafólk og fatlaða. Pallurinn verður fyrir neðan stúkuna, við hliðina á “mixerborðinu”.

——————————-

Guð blessi mátt mótmælanna ;)

Jæja, ég lofa því að þetta verður seinasti póstur um Rammstein - þar til eftir tónleikana ;) JAFNVEL þótt ég ná ekki miða !
LaXi