Ég er oft að lesa allskonar greinar um allan fjandan en ég hef mjög sjalldan rekist á virkilega skemmtilega grein þannig að ég fór bara að lesa um það sem ég hef mjög mikin áhuga á eins og John Lennon en ég hef oft tekið eftir hvað fólk er bara að skrifa um eitthvað bull eins og ég er að núna en ég er sammt að segja eitthvað sem ég hef lengi verið að pæla í…

Ég er ekki að meina þetta neitt ílla á neinn hátt en eins og með þessa ofurhuga …ég var nú að renna yfir greinarnar þeirra þetta er ekkert voða merkilegt hjá þeim en auðvitað, auðvitað eru nokkrar mjög góðar…ég hef bara ekki rekist á þær en ég vona að í ókomminni framtíð að ég eigi eftir að fynna eikkarð mjög skemmtilegt.

En nóg um það ég var líka að skrifa æVi sögu John lennons ….fyrsta hluta og ég skrifaði F í ævi…og það mætti halda að fólk ætlaði að missa sig útaf einni stafs. villu …ég meina hvaða máli skipir hvort það sé F eða V í ævi ..maður skilur allveg hvað maður er að meina…ég mundi ekki taka eftir því…ég er kannski bara svona léleg í stafsetiningu æi ég bara veit það ekki allveg….