Scott Stapp: oh vhá Fred Durst talað illa um Scott Stapp. Fred sagðist bara hafa hitt Scott og hann reyndist að vera algjör fífl, Scott sagði öllum alltaf to Fuck OFF. Scott auðvita trylltist út af því honum fannst að Fred Durst væri að reyna eyðileggja orðspor hans, svo Scott gróf eitthvað persónulegt mál um Fred Durst sem gerðist fyrir mörgu árum til að hefna sín að honum.

Slipknot; þeir hafa aldrei haft neina sönnun að Fred hafi sagt eitthvað um þá… enn munið að Ross Robinson og Velvet Hrammer(verstu óvinir Fred Durst) eru bestu vinir Slipknot.

diskurinn: ég játa að Chocolate Starfish er mjög lélegur diskur en það þýðir ekki að þeir eru versta hljómsveit í heimi(Þeir gerðu 2 mjóg góða diska á undan). Marilyn Manson, U2, BLUR, Metallica, AC/DC, Queen og Iron Maiden gerðu allir EINN lélegan disk(Queen gerði 4 lélaga diska). Einn af Marilyn Manson diskum var kosinn einn af verstu rokk diskum í heimi, en það þýðir ekki að Marilyn Manson er versta hljómsveit í heimi.


hvað meinið þið að hann hafi selt sjálfan sig. Það eina sem hann gerir er að búa til tónlist og gera myndbönd og setja þá í útvarpinu og í sjónvarpinu - *gera ekki alla hljómsveitir það*. Eina ástæðan að þið kallið hann SELLOUT er út af því Ameríkanar kalla hann SELLOUT, svo auðvita þurfið þið að herma eftir. ÉG vissi aldrei að þið væru svo mikið USA wannabe.

E.s. þegar ég kalla Fred snilling þá er ég ekki að meina um að hann sé snillingur í tónlist ég er að meina allt annað.